CẬN CẢNH CHI TIẾT Yeezy Boost 380 “Blue Oat” hay còn gọi là “Azure”

Ngoài dòng sản phẩm chủ lực Yeezy 350, Kanye West và Three Stripes có một số kế hoạch được đặt ra để tiếp tục đưa thương hiệu và hình ngài West lên những đỉnh cao mới. Một trong số đó là Yeezy 380, và sau lần phát hành gần đây nhất trong một phối màu Mist, tông màu trung tính vào tháng trước, mẫu Sneaker này nhanh chóng được cộng động những người yêu giày đón nhận và thậm chí hi sinh những ngày cách li để có thể mua được. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Gần đây thì vợ của ngài Kanye là Kim Kardashian trên IG đã bật mí thêm một phiên bản mới màu xanh da trời “Blue Oat” (ban đầu người được đoán là phối màu Bloaf) chắc chắn sẽ trở thành món báu vật được săn đón tiếp theo của Yeezy.

Chất liệu Primeknit bao gồm phần trên Upper của nó từ sự phân đôi của các tông màu mát mẻ và ấm áp vì phần lớn tông màu của nó là sự pha trộn giữa phong cách đồ họa Digi-camo với màu vàng mù tạt và các điểm nhấn phản chiếu. Điểm nhấn đặc biệt nhất là sự kết hợp hai bên thân với vệt nước giữa đại dương mạnh mẽ màu xanh da trời. “Chén thánh” của các SneakerHead là đây.

Và chắc chắn là nếu bạn thích mẫu giày thì bạn phải chờ tới tận cuối tháng 6/2020 mới có thể sở hữu. Phiên bản này có giá vẫn không đổi chỉ 230$ còn nó Hype tới mức nào thì còn tuỳ vào bạn. 

Theo dõi thêm các thông tin thú vị về giày khác.

Adidas Yeezy Boost 380 “Blue Oat”

Ngày phát hành: June 2020

 

Xem thêm: Những lời khuyên bạn cần biết trước khi mua một đôi adidas Yeezy 380