CDG x Converse – huyền thoại sẽ trở lại một lần nữa

Chắc hẳn chúng ta vẫn chưa quên sự thành công vang dội trở thành một biểu tượng của phiên bản collab giữa CDG và Converse trước đó. Không quá nhiều sự thay đổi khi chỉ sử dụng logo trái tim đặc trưng của CDG trên thiết kế kinh điển của những đôi Converse 1970. Nhưng có lẽ chính vì thế mà nhận được sự yêu thích to lớn của tất cả những bản trẻ yêu giày. Trong lần trở lại này hãy xem chúng ta sẽ có gì, cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Trở lại với cả phiên bản cổ thấp và cổ cao. Hai phối màu lần này được ra mắt sẽ mang tên “Blue Quart” và “Steel Grey”. Tuy có phần khác lạ nhưng với thời tiết nóng nực mùa hè này thì những tông màu nhẹ nhàng có vẻ là lựa chọn nhiêu tối ưu hơn rất nhiều. 

Đặc biệt cả hai phối màu mới được đánh giá mang tính thời trang rất lớn khi có thể cân cả những set đồ thời trang rườm rà và nhiều chi tiết. Kiếm tìm sự thay đổi là cần thiết khi mà những thiết kế Converse dường như đã trở lên quá quen thuộc. 

Tuy nhiên, đây cũng được đánh giá là quyết định vô cùng táo bạo của cả hai thương hiệu vì sự thành công trước đó của cả hai là không thể phủ nhận. Liệu rằng sự thay đổi này có đủ lớn để vượt qua bức tường đã quá đồ sộ trước đó?

Điều này vẫn cần thời gian trả lời tuy nhiên cũng chỉ vài ngày nữa được ra mắt. Đây cũng sẽ là chiến binh đầu tiên của Converse vào tháng 6 này, với mức giá bán lẻ rơi vào $150 cao hơn khá nhiều so với một phiên bản Converse thông thường.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Ultraboost 21 Prime Blue: Nâng tầm cuộc chơi mỗi ngày