CDG x Vault by Vans Old Skool và Authentic sẽ được phát hành tại Dover Street Market

Những năm trở lại đây, chúng ta được chứng kiến những siêu phẩm không chỉ về giày thể thao mà còn có cả quần áo được các nhà thiết kế hàng đầu của những thương hiệu lớn collab với nhau làm một phần nào đó nhiễu loạn thị trường thời trang thế giới. Và trong số những thương hiệu đó thì không thể không kể đến Vans với sự hợp tác cùng COMME des GARÇONS.

cdg-x-vault-by-vans-old-skool-va-authentic-se-duoc-phat-hanh-tai-dover-street-market

Phiên bản CDG x Vault của Vans OG Authentic LX đã được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2018 cũng như phiên bản Vans OG Old Skool LX phát hành vào đầu năm nay hiện đều đang được cung cấp độc quyền trên Dover Street Market. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu qua một lần nữa về hai phiên bản giày thể thao rất được ưa chuộng này.

cdg-x-vault-by-vans-old-skool-va-authentic-se-duoc-phat-hanh-tai-dover-street-market

Phiên bản CDG Vans Authentic được trang bị tông màu đen và trắng với các điểm nhấn rất nổi bật đó là logo thương hiệu “CDG” trải dài trên toàn bộ phần upper và một chiếc logo “CDG” bằng cao su khá lớn nằm song song với phần dây giày. Ngoài ra, phần đế giày làm bằng cao su bên được dưới tích hợp một chiếc tag có in hình logo Vans đặc trưng mang tông màu trắng ở phía sau gót giày.

Tiếp đến, COMME des GARÇONS x Vans Old Skool xuất hiện với phối màu đen và trắng đặc trưng của mẫu thiết kế này chủ yếu được làm từ chất liệu da lộn và vải. Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt của phiên bản này đó chính là phần logo thương hiệu CDG được in bằng màu đen dọc theo midsole. Ở những nơi khác, những chiếc sọc được thiết kế nằm bên trên phần upper da trắng, phối hợp hài hòa với phần mid sole và dây giày.

Cả hai phiên bản giày thể thao này hiện đều đang được bán độc quyền tại các địa điểm Dover Street Market trên toàn thế giới.

Đó là bài viết nói về việc CDG x Vault by Vans Old Skool và Authentic sẽ được phát hành tại Dover Street Market. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Trọn bộ các sản phẩm của bộ sưu tập mới nhất cùng Vans Vault

Vans Vault – Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại