Chào đón Halloween cùng Nike Air Force 1 “Skeleton”

Trong vài năm trơ lại đây đánh dấu sự thống trị của thiết kế Nike Air Force 1 trên mọi thị trường, luôn luôn đứng đầu danh sách những mẫu giày thể thao bán chạy nhất mọi thời đại,Air Force 1 sở hữu một thiết kế cổ điển mang đậm sự đơn giản mà không kém phần tinh tế.

chao-don-halloween-cung-nike-air-force-1-skeleton

Chúng ta đã được chứng kiến vô số những phiên bản và phối màu độc đáo cũng như các bản hợp tác đình đám trên Nike Air Force 1, và trong tháng 10 tới đây, thời điểm mà lễ hội ma Halloween đang dần tới, Nike cũng đã sẵn sàng cho một mùa lễ hội mới khi đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về phiên bản mới nhất của Nike Air Force 1 “Skeleton”. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

chao-don-halloween-cung-nike-air-force-1-skeleton

Mang trong mình sự tương đồng về mặt thiết kế với những phiên bản tiền nhiệm, Nike Air Force 1 “Skeleton” sở hữu một hoạt tiết x-ray hình bàn chân với tông màu khói huyền ảo đã làm nên thương hiệu của phiên bản này trên phần Upper kết hợp cùng một tông màu tím đậm làm nổi bật lên chủ đề của đôi giày.

chao-don-halloween-cung-nike-air-force-1-skeleton

Điểm độc đáo nhất của Nike Air Force 1 “Skeleton” đến từ phần Mid-sole và Out-sole được nối liền với nhau với tông màu trắng đục và có khả năng phản quang trong bóng tối. Phía bên trong phần Footbed cũng được trang trí bằng một họa tiết x-ray hình bàn chân tương úng với thiết kế bên ngoài.

chao-don-halloween-cung-nike-air-force-1-skeleton

Dự kiến phiên bản Nike Air Force 1 “Skeleton” sẽ được ra mắt và phát hành chính thức trong thời gian tới với giá bán 130$. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Vans Slip-on Checkerboard “Trapezoid”:Bình cũ rượu mới?

                  Những đôi Nike Air Max đáng mua nhất năm 2021