Vans Slip-on Checkerboard “Trapezoid”:Bình cũ rượu mới?

Không sai khi nói rằng họa tiết bàn cờ Caro là một trong điều làm nên thương hiệu của Vans cùng với Vans Old Skool Style 36 kể từ cuối những năm 70 và được sử dụng nhiều và nổi tiếng nhất trên những đôi Vans Slip-on được thiết kế bởi Sean Penn’s slacker Spicoli vào năm 1982. Tuy nhiên, giờ đây, trong năm 2021, Vans một lần nữa đem Checkerboard trở lại cùng một diện mạo mới đúng như tên gọi của nó, “Trapezoid”, hay hình thang.

vans-slip-on-checkerboard-trapezoid-binh-cu-ruou-moi

Mẫu thiết kế mới này làm nổi bật toàn bộ phần Upper với họa tiết Checker Board trên đôi Slip-on cổ điển. Hai nửa của Upper như hai con người hoàn toàn khác nhau vậy, các quân cờ caro nhường chỗ cho những phối màu tươi sáng, với phần gót giày là sự giao thoa của hai màu xanh lá và đỏ tươi trong khi phần mặt trong là sự kết hợp của màu vàng và xanh lam.

vans-slip-on-checkerboard-trapezoid-binh-cu-ruou-moi

 Phần Upper lần này cũng được phủ một lớp da lộn đen bóng ở gót. Toàn bộ thiết kế được hoàn chỉnh bởi các viền đen chạy quanh phần mid-sole, một chi tiết đã làm nên biểu tượng của Vans.

vans-slip-on-checkerboard-trapezoid-binh-cu-ruou-moi

Dự kiến Vans Slip-on Checkerboard “Trapezoid” sẽ được phát hành độc quyền tại Nhật Bản vào ngày 23/07 với mức giá khoảng 70$. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:Nike đối diện nguy cơ không còn giày Made in Vietnam do Covid – 19

                 A$AP ROCKY hé lộ mẫu thiết kế mới của Vans và Pacsun

This entry was posted in News and tagged .