Vans công bố dòng giày cao cấp mới, OTW by Vans

Từ đường phố Anaheim đến sàn diễn Paris, Vans đã đi một chặng đường dài. Với thế hệ tiếp theo, thương hiệu giày thể thao truyền thống ra mắt một loại cao cấp mới, OTW by Vans. Dành riêng cho nghệ thuật, thiết kế, phong cách, văn hóa trượt băng và giải trí, OTW by Vans là ngôi nhà tương lai cho các sản phẩm, sự hợp tác và trải nghiệm thương hiệu cao cấp nhất của thương hiệu. Được phát triển bởi Ian Ginoza, OTW by Vans nhằm mục đích vượt qua các ranh giới và thách thức các quy ước, lấy cảm hứng từ đặc tính cốt lõi “Off The Wall” của Vans. Với nguồn gốc trượt ván và bản năng phản văn hóa, OTW by Vans đã bắt đầu mang đến một quan điểm độc đáo và hướng sáng tạo khác biệt.

Tuần trước, trong Tuần lễ thời trang Paris, chúng ta đã có một cái nhìn thoáng qua về tương lai của Vans thông qua danh mục OTW mới ra mắt. OTW (được đọc là O-T-W nhưng viết tắt của Off The Wall) là danh mục đỉnh cao mới của Vans, sẽ bao gồm các sản phẩm, hoạt động hợp tác và hoạt động cộng đồng. Ra mắt vào đầu năm 2024, nó thay thế Vault by Vans và các danh mục phụ cao cấp khác, đồng thời tái tập trung đỉnh cao của thương hiệu vào một hướng đi được cân nhắc kỹ lưỡng hơn và thực tế hơn.

Thực sự là một quan điểm và tư duy khác biệt, cách chúng tôi tiếp cận tương lai và không chỉ từ cách thể hiện sản phẩm mà còn từ quan điểm trải nghiệm,” Ian Ginoza, người đã gia nhập Vans vào mùa xuân này để lãnh đạo định hướng sáng tạo cho OTW, giải thích. “Hướng sáng tạo của OTW mang tên Checkered Future, và nó thực sự nói về lịch sử của Vans,” anh ấy tiếp tục. “Vans lần đầu tiên được sử dụng bởi những người tiên phong và những người tiên phong trong lĩnh vực trượt ván, và những người tiên phong ban đầu đó đã có một quá khứ đầy sóng gió. Họ là những người chấp nhận rủi ro, và họ thực sự đã vượt qua các ranh giới và ranh giới, đồng thời phá vỡ các quy ước cũ trong khi tạo ra những quy ước mới. Chúng tôi muốn đưa tinh thần và suy nghĩ ban đầu đó vào Tương lai.”

Với sự ra mắt của OTW by Vans, chương Vault by Vans của thương hiệu sẽ kết thúc vào cuối năm 2023, nhường chỗ cho việc ra mắt OTW by Vans vào đầu năm 2024. OTW by Vans sẽ có trải nghiệm thương mại điện tử đặc biệt của riêng mình và khả năng cung cấp tại các đối tác bán buôn được tuyển chọn trên toàn cầu. Chúng tôi đang xây dựng chương tiếp theo của Vans dựa trên thái độ và suy nghĩ về con người thật của thương hiệu, được xác định và định hình bởi cộng đồng những người phá cách ban đầu. Trượt ván đã đón nhận chúng ta từ nhiều năm trước từ bên lề để thúc đẩy văn hóa tiến lên.

Mỗi bước tiến sẽ gắn liền với tinh thần thách thức và khám phá ban đầu đó như những người tiên phong và tiên phong của môn trượt ván đã làm cách đây nhiều năm và những người trượt ván vẫn tiếp tục làm như vậy cho đến ngày nay. OTW by Vans là sự định hướng lại con người thật của chúng ta… trở lại ‘Off The Wall’. -Ian Ginoza, Phó Chủ tịch, Chỉ đạo Sáng tạo cho Pinnacle. Quần áo và giày dép Pinnacle sẽ được trình bày thành hai dòng riêng biệt trong danh mục mới: OTW và Tiêu chuẩn cao cấp.

Dòng OTW sẽ được dành riêng cho việc khám phá sản phẩm với các cộng tác viên để thúc đẩy các khía cạnh của biểu hiện thiết kế. Trong khi đó Premium Standard sẽ là một bộ sưu tập cổ điển cao cấp nâng cao từ loạt hình bóng mang tính biểu tượng được yêu thích của Vans. Cả hai hạng mục sẽ được giám sát bởi nhóm OTW by Vans do Ginoza chỉ định, bao gồm Giám đốc thiết kế Dylan Petrenka và Lanie Alabanza-Barcena. Petrenka sẽ quản lý giày dép và Alabanza-Barcena sẽ chăm sóc trang phục và phụ kiện.

OTW by Vans sẽ chào đón những cộng tác viên mới, dẫn đầu là S.R. STUDIO LA. CA. của Sterling Ruby, bản phát hành đầu tiên sẽ ra mắt vào đầu năm 2024. Đó là một sự hợp tác cá nhân; nó là SR đầu tiên. PHÒNG THU. LA. CA. sự hợp tác. Vans cảm thấy phù hợp với chúng tôi, nó xác định một lịch sử nhất định của Bờ Tây. Công ty bắt đầu hoạt động vào năm 1966 và đã hoạt động song song với rất nhiều vận động viên trượt băng, ban nhạc và các phong trào có ảnh hưởng đến tôi, nghệ thuật của tôi và cách hoạt động của studio của tôi nói chung.

Trước khi ra mắt cửa hàng bán lẻ OTW by Vans, sẽ có các hoạt động kích hoạt thương hiệu vào những thời điểm toàn cầu có khả năng hiển thị cao, với phần mở đầu bao gồm triển lãm giày trượt trực tiếp được thiết kế với sự hợp tác của PLAYLAB, INC. và California Skateparks, diễn ra tại Tuần lễ thời trang nam Paris Mùa xuân/Hè 2024.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt