Chào đón sự ra mắt của Nike Air Max 95 “Smoke Grey”

Thập niên 90 vẫn là một trong những thời điểm mang lại nhiều sức ảnh hưởng nhất cho cả thời trang đường phố và giày thể thao, đặc biệt là đối với thương hiệu Nike khi trong thời điểm đó, the Swoosh đã cho ra mắt rất nhiều những mẫu thiết kế mà giờ đây vẫn được yêu thích trên khắp thế giới có thể kể đến như Nike Air Force 1, Nike Blazer Mid.

chao-don-su-ra-mat-cua-nike-air-max-95-smoke-grey

Và trong số đó, chúng ta không thể không nhắc tới dòng Nike Air Max, dòng giày đã làm nên tên tuổi và sự thành công của Nike, trong đó có những thiết kế cực kì nổi bậy như Air Max 1, Nike Air Max 97. Và sắp tới đây, một thiết kế cổ điển khác cũng sẽ quay trở lại, đó là Nike Air Max 95 “Smoke Grey”, một thiết kế cổ điển trên một phối màu mang nặng sức ảnh hưởng của đất nước Nhật Bản.

chao-don-su-ra-mat-cua-nike-air-max-95-smoke-grey

Nike Air Max 95 “Smoke Grey” là sự pha trộn giữa những màu sắc trung tính và những điểm nhấn sống động trên phần Upper, nhưng đó vẫn chưa phải là điều làm nên sự đặc biệt của Nike Air Max 95 “Smoke Grey”. Các họa tiết và chi tiết trang trí bắt nguồn từ đất nước mặt trời mọc mới là trung tâm của sự chú ý, ví dụ như những họa tiết Seigaiha được vẽ lần phần phản quang của gót giày, hay hình ảnh những con sóng được in lên đế của Nike Air Max 95 “Smoke Grey”, sau đó, phần lót giày bên trong cũng có họa tiết hoa anh đào tuyệt đẹp.

chao-don-su-ra-mat-cua-nike-air-max-95-smoke-grey

Ở phần Upper của Air Max 95 “Smoke Grey”, từ phần toebox trở lên, màu xám- tông màu chủ đạo của thiết kế này, sẽ sáng dần lên tương phản với phần lưỡi gà cũng như làm nổi bật các chi tiết và dấu Swoosh màu đỏ đậm trên thân giày.

 

chao-don-su-ra-mat-cua-nike-air-max-95-smoke-grey

 Air Max 95 “Smoke Grey” sẽ được ra mắt vào ngày 15/08 tại Nhật Bản với già khoảng 190$. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Những đôi Nike Air Force 1 hot nhất mọi thời đại (Phần 1)

                  Lịch sử của Nike Blazer – Từ sự đơn giản đi lên