Chào mừng năm Giáp Thìn với những chiếc đồng hồ cao cấp

Trong cung hoàng đạo Trung Quốc, năm Thìn gắn liền với một số đặc điểm quý giá nhất ở con người: sức lôi cuốn, sự tự tin, trí thông minh – và bản chất là người may mắn và có năng khiếu. Dù những người sinh vào năm tốt lành này làm gì, họ thường làm hết khả năng của mình và với tiêu chuẩn cao nhất. Và còn gì tuyệt vời hơn việc bổ sung thêm một phụ kiện đỉnh cao cho phong cách sống sao cho phù hợp?
Để chào mừng năm mới sắp tới, Authentic Shoes đã tập hợp những chiếc đồng hồ có thiết kế trang nhã và ấn tượng nhất, tất cả đều liên quan đến chủ đề trung tâm: Năm Giáp Thìn. Từ sản phẩm mới nhất của Longines về bộ sưu tập Flagship Heritage cho đến sự lặp lại ‘tái sinh’ của Piaget về loài động vật thần thoại, những chiếc đồng hồ chắc chắn đáng để bạn chiêm ngưỡng chỉ vì những diễn giải sáng tạo của chúng.

Longines Flagship Heritage Year of The Dragon

Chiếc đồng hồ Cung hoàng đạo châu Á đầu tiên được Longines ra mắt chính là năm di sản hàng đầu của năm Thìn. Được sản xuất giới hạn ở 888 chiếc trên toàn thế giới, nét đặc biệt này trên mẫu lịch tuần trăng Flagship Heritage của đồng hồ Thụy Sĩ thể hiện sự phức tạp và toàn vẹn. Về thiết kế, Longines hợp tác với nghệ sĩ nổi tiếng Trung Quốc Zinan Lam để tạo ra biểu tượng rồng – có hình dạng một con rồng với đầu ngẩng cao và bay lên trên, được khắc trên vỏ đồng hồ.

Mặt số hoàn toàn ngập trong màu đỏ – biểu tượng của tài lộc và sức sống – lần đầu tiên và được tô điểm thêm bởi 11 vạch chỉ giờ mạ vàng kéo dài ở các vị trí 3, 9 và 12 giờ. Thay cho chiếc đồng hồ cát có cánh mang tính biểu tượng của Longines, một viên ngọc rồng tốt lành được khắc, ám chỉ chu kỳ vĩnh viễn của mặt trời và mặt trăng.

Bell & Ross BR 05 Artline Dragon

Để chào đón năm mới, Bell & Ross đã nỗ lực hết mình với chiếc đồng hồ BR 05 Artline Dragon mới. Bản thân nó đã là một tác phẩm nghệ thuật quý giá — một cá tính táo bạo trên thân hình bóng bẩy, được chế tác bằng phương pháp khắc laser độc quyền gợi nhớ đến một hình xăm. Cho phép thể hiện nghệ thuật một cách tự do hơn, biến thể này của BR 05 vừa sang trọng vừa sang trọng, chơi đùa với ánh sáng và bóng tối thông qua độ mịn và độ dày của từng nét vẽ.

Năm 2024, Rồng Mộc ngự trị; một điềm báo cho cuộc sống và vẻ đẹp của thiên nhiên. Do đó, họa tiết trên BR 05 Artline Dragon mới: các yếu tố tự nhiên mang tính biểu tượng bao gồm mặt trời và mặt trăng, liên quan đến hệ thực vật và động vật, và được hoàn thiện bằng họa tiết chim én. Tất nhiên, con rồng được khắc ở phía trước và chính giữa mặt số – và sản phẩm được hoàn thiện bằng khóa gấp bằng thép.

Piaget Dragon & Phoenix Collection

Trở lại năm 2012, Piaget đã phát hành bộ sưu tập viên nang đặc biệt để chào đón Năm Giáp Thìn. Giờ đây, sau 12 năm, đồng hồ Thụy Sĩ lại giới thiệu bộ sưu tập viên nang đặc biệt dành riêng cho Tết Nguyên đán dành riêng cho rồng và phượng. Để tôn vinh nguồn năng lượng từ tính của bộ đôi huyền thoại này – biểu tượng kết hợp của nam tính và nữ tính, sức mạnh và quyền lực, hy vọng và tái sinh – bộ sưu tập có 10 thiết kế tuyệt đẹp của các món đồ Trang sức Cao cấp của Piaget.

Ở trung tâm của dòng đồng hồ này là những viên đá quý: vấu và bezel được trang trí bằng những viên kim cương cắt sáng chói; xà cừ màu xám sang trọng rải rác trên mặt đồng hồ; những viên ngọc bích phủ tuyết và đá opal đen huyền bí được trang trí trên móc cài. Táo bạo và đầy màu sắc, bộ Rồng & Phượng, với sự khéo léo phức tạp, thực sự tạo nên phong cách cho năm tới, vượt xa các họa tiết cổ điển của Trung Quốc.

Dior Grand Soir ‘Year of the Dragon’

Một chiếc đồng hồ khác chào mừng một năm tốt lành sắp tới là phiên bản mới của mẫu Dior Grand Soir. Bộ sưu tập Grand Soir thể hiện sự thể hiện tinh tế của sự sáng tạo của Dior, kết hợp cảm giác về màu sắc với những nét cổ điển. Và với ‘Năm Thìn’, Ngôi nhà mang đến một hình dáng rõ ràng cho cuộc sống. 52 viên kim cương cắt tròn trên khung viền bằng vàng vàng bao quanh mặt số được đánh bóng bằng tia nắng của đồng hồ.

Và bản thân mặt số – mặt kính sapphire chống phản chiếu – có đầu rồng vàng, lông vũ màu vàng và được nạm bốn viên kim cương cắt tròn. Phối màu quyến rũ cũng được bổ sung bằng các kim màu vàng vàng và được hoàn thiện bằng dây đeo satin màu bạc với bộ khóa ardillon bằng thép (có 18 viên kim cương cắt sáng chói) hoặc dây đeo cá sấu màu trắng bổ sung với khóa ardillon bằng thép.

Xem thêm:

Những phát hành giày thể thao lý tưởng cho năm con Rồng 2024

11 thương hiệu đồng hồ dưới £5000 cho các tín đồ công nghệ