Những phát hành giày thể thao lý tưởng cho năm con Rồng 2024

Khi con rồng thần thoại chiếm vị trí trung tâm trong cung hoàng đạo Trung Quốc, các thương hiệu như Nike, adidas, New Balance, v.v. đang tạo ra cơn bão sáng tạo trong thế giới giày thể thao để kỷ niệm Tết Nguyên Đán. Với thiết kế phức tạp, màu sắc rực rỡ và các chi tiết mang tính biểu tượng, những đôi giày phiên bản giới hạn này thể hiện sự tôn kính đối với văn hóa Trung Quốc và mang đến cho những người đam mê sneaker cơ hội đón nhận tinh thần mạnh mẽ của con rồng. Dưới đây, Authentic Shoes đã tổng hợp những mẫu sneaker tốt nhất hiện có trên thị trường.

KangaROOS Made in Germany

Đây là hình đôi giày thứ ba theo chủ đề Tết Nguyên Đán của họ, KangaROOS ‘Made in Germany có thiết kế nhiều màu với các sắc xanh lá cây, tím, đỏ, hồng, đen và trắng. Giày chạy phong cách retro có phần thân trên hỗn hợp được làm từ da lộn và polyester mịn như sa-tanh. Các điểm nhấn màu vàng được tìm thấy trên cả logo thêu bên và con rồng dệt trên tab lưỡi.

Air Jordan 1 Low OG

Đối với phiên bản mới nhất, AJ1 Low OG được bao phủ bởi lớp phủ da có vảy màu xanh lá cây với nền màu trắng. Điểm nhấn màu hạt dẻ được nhìn thấy trên thẻ Swoosh, dây buộc và lưỡi giày, trong khi màu vàng sâm panh trang trí ở tab gót chân và logo trên lưỡi giày và đế trong. Hoàn thiện thiết kế là đế giữa màu trắng và đế ngoài trong mờ như băng.

New Balance 1906N

1906N đã có hai màu sắc tươi mới cho dịp Tết Nguyên đán. Có sẵn các màu ‘Shell Pink’ và ‘Sea Salt’, cả hai phiên bản đều có mặt trên bằng lưới kiểu ripstop với các điểm nhấn bằng vải dệt và lớp phủ tổng hợp. Ở những nơi khác, các chi tiết in được khoác lên mình màu kim loại.

Nike Air Force 1

Đôi AF1 cổ điển này có thiết kế tối giản với những điểm nhấn tinh tế của các yếu tố theo chủ đề ‘Year of the Dragon’. Tab ‘Just Do It’ được làm bằng sa tanh màu hạt dẻ, trong khi lưỡi gà có đồ họa lấy cảm hứng từ đèn lồng. Ở những nơi khác, tab Swoosh và gót chân đã được xử lý hoa văn vảy rồng, cả hai đều được đặt trên phông nền màu xanh lá chanh. Màu đỏ và xanh nước biển làm điểm nhấn cho thiết kế, đồng thời đế lót giày màu đỏ rực và dubra hình quả cầu hoàn thiện đôi giày.

Nike Dunk Low Remastered

Bảng màu của Dunk Low Remastered tự hào có tông màu trắng, xám, đỏ và xanh lá cây tiêu chuẩn của gói, được bổ sung bởi các chi tiết đặc biệt. Dấu Swoosh nổi bật với họa tiết vảy rồng màu xanh nhạt và được hoàn thiện bằng nhãn hiệu Nike và các ký tự Trung Quốc. Chủ đề ‘Year of the Dragon’ được thể hiện rõ ràng trên lưỡi giày, đặc biệt với cấu trúc xốp đáng chú ý giúp tăng thêm khía cạnh chắc chắn nhưng thoải mái cho thiết kế. Điểm nhấn lễ hội cuối cùng là dòng chữ ‘Just Do It’ với màu đỏ của Tết Nguyên Đán.

Jordan Stadium 90

Jordan Stadium 90 trưng bày da lộn ở mũi và phần viền, được bổ sung bằng da Swoosh có hoa văn vảy màu xanh lá cây chất lượng cao. Họa tiết răng cá mập trên lớp phủ quý, lấy cảm hứng từ Jordan 5, được khắc khéo léo trên da lộn, tăng thêm nét sang trọng cho hình thức và cảm giác của giày.

Nike Pegasus 40

Pegasus 40 tự hào có mặt trên bằng lưới đục lỗ đặc biệt với màu sắc ‘Sail’ kết hợp với bộ đế giữa Zoom Air màu trắng nguyên sơ. Ý tưởng ‘Năm con rồng’ được thể hiện thông qua các điểm nhấn ‘University Red’ trên tab Swoosh bên và tab lưỡi, trong khi màu hồng hồng tô điểm cho các dấu Swoosh ở giữa và phần mắt trên. Phần gót có dòng chữ ‘Just Do it’ ở bên trái và các ký tự Trung Quốc ở bên phải, góp phần tô điểm thêm cho thiết kế mang tính kỷ niệm tổng thể.

Nike JA 1

JA1 nổi bật với màu trắng tinh khiết trên toàn bộ phần lưới phía trên, lớp phủ và lưỡi giày. Thêm điểm nhấn màu sắc là lớp màu xanh nhạt ở phía trên, cũng như logo đế giữa, đế ngoài và tab lưỡi ở đôi bên trái. Nhiều chi tiết hơn được tăng cường với dấu Swoosh màu vàng sang trọng, tab gót chân, dây buộc ren vô cực và họa tiết hoa gần bàn chân trước.

Nike Dunk Low

Nike Dunk Low LX dành cho nữ có thiết kế lấy cảm hứng từ ngọc bích. Lớp phủ ‘Dusty Cactus’ cung cấp kết cấu với mô hình tỷ lệ. Ở những nơi khác, đế ngoài có màu xanh sáng, trong khi nhãn hiệu tab trên lưỡi và bên có màu đỏ sẫm. Gắn kết mọi thứ lại với nhau là dubrae kim loại hình đám mây với tâm màu tím và xanh.

Air Jordan 38

Air Jordan 38 được trang trí với họa tiết ‘Ceda’ và ‘Dark Team Red’, có thể tìm thấy trên tấm ốp nubuck và mặt trên dệt dạng lưới. ‘Oil Green’ sử dụng đế giữa và dây buộc để bổ sung cho chủ đề Tết Nguyên đán. Cuối cùng, Jumpman đánh ở phần lưỡi, đế và gót được phủ một lớp màu vàng sang trọng.

adidas D.O.N.

adidas D.O.N. Số 5 là giấc mơ vàng với những con rồng thêu ở bên hông. Three Stripes đã kết hợp các đường sọc vàng trên nền đen trắng giống như âm dương. Một yếu tố màu ngọc lam sáng cũng đã được thêm vào gót chân để tạo độ tương phản.

Air Jordan 2

Air Jordan 2 có ba phiên bản dành cho Năm con Rồng. Lần lặp lại đầu tiên nổi bật với phần trên bằng da màu trắng với hoa văn vảy bao quanh cổ áo để tạo thêm họa tiết. Màu đỏ tía tô điểm cho một phần tư đế ngoài và đế trong, trong khi các điểm nhấn màu vàng có thể được tìm thấy trên lớp lót và logo ở phần giữa bàn chân.

Đôi thứ hai có cùng phần đế bằng da màu trắng nhưng có họa tiết rồng màu bạc phản chiếu trải khắp và màu đỏ đậm trang trí ở phần mắt và lớp lót ở giữa bàn chân. Biến thể thứ ba chỉ có kích thước GS và có các đặc điểm tương tự như đôi đầu tiên, nhưng có các màu trắng, xanh ô liu, đỏ sẫm và vàng kim loại.

Xem thêm:

Mua sắm quanh thế giới với các sneaker store nữ tốt nhất hiện nay

New Balance 550 da bóng bẩy và sức hút của thiết kế Retro