Mua sắm quanh thế giới với các sneaker store nữ tốt nhất hiện nay

Số lượng sneaker store cho nữ ngày càng tăng là biểu tượng cho sự hiện diện và sức mạnh ngày càng tăng của phụ nữ trong không gian giày thể thao. Trên toàn cầu, những cửa hàng này không chỉ cung cấp một cách để duy trì kết nối IRL và trực tuyến: chúng cho phép phụ nữ có thể thực sự thể hiện bản thân và đẩy lùi hệ tư tưởng đã định sẵn của các nữ sneakerhead vào lề đường.

Pam Pam tại London

Được thành lập bởi những người phụ nữ tiên phong và quyết tâm, nhiều cửa hàng trong số này được thành lập để đáp ứng nhu cầu tăng cường sự hiện diện trong bối cảnh này. Họ không chỉ giữ chân các quý cô mà còn đảm bảo rằng thế hệ tiếp theo được đại diện, hòa nhập và vô địch. Dưới đây là một số lựa chọn hàng đầu của Authentic Shoes mà bạn có thể tham khảo.

Makeway tại Toronto

END. Womenswear

END. đang tiếp tục xây dựng đế chế thời trang của mình, mở ra cánh cửa cho không gian dành riêng cho phụ nữ đầu tiên của họ! Tìm nhà ở END cũ. Tọa lạc trên Phố Grainger ở Newcastle trên sông Tyne của Vương quốc Anh, cửa hàng đã được tân trang lại để thực hiện trọng tâm mới. Bên trong, bạn có thể mua sắm các thương hiệu sang trọng và thời trang dạo phố mới nhất, cùng với nhiều sản phẩm hợp tác, mặt hàng thể thao chủ lực và sản phẩm unisex. Cửa hàng còn có khu vực chăm sóc da chuyên dụng và quan trọng nhất là khu vực dành cho giày thể thao với nhiều loại giày dép mới nhất và các phiên bản được quảng cáo rầm rộ.

Finesse

Murata Prajumas’ Finesse đã ngày càng phát triển mạnh mẽ kể từ khi mở cửa vào năm 2016, trở thành sneaker store nữ hàng đầu của Úc. Với việc cửa hàng liên tục tung ra những mẫu giày sneaker hot nhất và trang phục phù hợp, họ cũng thường xuyên tổ chức xổ số. Ngoài thời trang dạo phố và phong cách thời trang, nhóm Finesse còn có niềm đam mê với âm nhạc, được nêu bật trên trang Soundcloud ‘For The Honeys’ của họ, họ thường liên kết với các DJ để hòa âm cho khách mời.

Kicksloved

Thuộc sở hữu của Lisa Barlow và có trụ sở tại London, Anh, Kicksloved không phải là sneaker store thông thường mà là một nền tảng có sứ mệnh. Cung cấp những thương hiệu mà bạn chắc chắn đã quen thuộc, chiến lược của họ ở đây không hoàn toàn là bán lẻ: họ muốn mang đến cho những đôi giày thể thao được yêu thích một cuộc sống thứ hai, tạo ra và đưa ra một cách thức có ý thức về môi trường để bảo vệ giày thể thao.

Vì vậy, đó là lý do tại sao bạn sẽ tìm thấy những đôi giày thể thao được yêu thích trên trang web của họ đang tìm kiếm ngôi nhà mới cũng như các vật dụng để đảm bảo tuổi thọ của chúng. Họ cũng bán giày thể thao được làm từ vật liệu tái chế, chẳng hạn như nhãn hiệu Good News.

Maha Amsterdam

Được thành lập bởi Saskia van Hofwegen và Dian Iskandar vào năm 2015, Maha Amsterdam ra đời từ nhu cầu cần nhiều sự hiện diện của phụ nữ hơn trên thị trường thời trang dạo phố ở Amsterdam. Tại Maha, đặc tính không chỉ dừng lại ở việc có thể thu hút phụ nữ bằng những sản phẩm tốt nhất.

Theo thương hiệu, họ: ‘Mong muốn trở thành trung tâm của cộng đồng chúng tôi, một gia đình đa dạng và hòa nhập (mở rộng) của những người phụ nữ chân thành, chân thật và có cùng chí hướng. Đối với cộng đồng yêu quý của chúng tôi, chúng tôi thiết lập một ngôi nhà ấm áp để đoàn kết tiến lên và trao quyền cho nhau mọi lúc.’ Tại Maha, bạn có thể tìm thấy những đôi giày thể thao mới nhất, những thương hiệu thời trang cao cấp và các mặt hàng phong cách sống, từ mỹ phẩm đến cốc uống nước.

Makeway

Thành lập cửa hàng vào cuối năm 2020, Makeway là sneaker store dành cho nữ đầu tiên ở Bắc Mỹ. Và họ ở đây với một mục đích mạnh mẽ: ‘Chúng tôi không còn quan tâm đến việc tham gia vào một hệ thống không phục vụ chúng tôi nữa. Mục đích của chúng tôi là tạo ra một không gian trong văn hóa sneaker và thời trang dạo phố dành cho phụ nữ.’ Được thành lập bởi Abby Albino và Shelby Weaver, Makeway mở cửa chỉ vài ngày trước khi Toronto áp dụng lệnh phong tỏa toàn thành phố, kể từ đó nó đã phát triển mạnh mẽ, mở rộng các dịch vụ của mình bao gồm đồ gia dụng và đồ trang trí , làm đẹp và chăm sóc da, may mặc và hơn thế nữa.

Naked

Khỏa thân có thể đến từ Copenhagen, nhưng họ có mặt trên khắp thế giới. Kể từ khi ra mắt vào năm 2004, họ đã mở rộng đến nhiều địa điểm thực tế, bao gồm cả cửa hàng quốc tế đầu tiên ở Paris. Ngoài việc cung cấp một số giày thể thao và trang phục dạo phố đẹp nhất thế giới, Naked còn là địa điểm lý tưởng cho các thương hiệu Scandi, vì vậy bạn chắc chắn sẽ tìm thấy thứ gì đó mới mẻ để yêu thích. Họ cũng là người đóng góp thường xuyên cho hoạt động cộng tác về giày thể thao và đã hợp tác rộng rãi với ASICSNew Balance trong vài năm qua.

Overkill Women’s

Overkill của Berlin đã đi đầu trong việc đưa giày thể thao và trang phục dạo phố đến với cộng đồng địa phương và quốc tế kể từ năm 2003. Từ những phiên bản giới hạn cho đến GR và tổ chức các sự kiện đặc biệt, Overkill làm tất cả với phong cách cửa hàng tinh tế nhưng vẫn dễ tiếp cận. Tự hào với hơn 500 đôi giày thể thao trên không gian rộng 650 feet vuông, vào năm 2016, họ đã ra mắt dòng sản phẩm dành riêng cho phụ nữ, đồng thời cũng là cửa hàng giày thể thao độc quyền đầu tiên dành cho phụ nữ ở Đức.

Pam Pam

Pam Pam ở London được thành lập bởi Bethany Heggarty và Rio Holland vào năm 2015 và là sneaker store tập trung vào phụ nữ đầu tiên mở tại Vương quốc Anh. Thật không may, nó đã đóng cửa cách đây vài năm nhưng vẫn hoạt động với sự hiện diện trực tuyến. Trước khi mở Pam Pam, Heggarty và Holland từng làm việc trong một cửa hàng quần áo nam, nơi họ nhận thấy phụ nữ mua giày thể thao và quần áo nam.

Holland nói với The SPINOFF, ‘Cũng như khi tận mắt nhìn thấy nhu cầu này, cá nhân chúng tôi cảm thấy cuộc sống của chúng tôi thiếu các cửa hàng rực rỡ dành cho phụ nữ và đặc biệt là thiếu sẵn giày thể thao nữ.’ Tích trữ nhiều loại sản phẩm – không chỉ giới hạn ở trang phục dạo phố – sản phẩm của họ có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, cho dù đó là tập thể dục hay chỉ đơn giản là thư giãn.

Xem thêm:

Những cửa hàng sneaker nhất định phải ghé thăm khi đến Paris

Những cửa hàng sneaker nhất định phải ghé thăm khi đến Seoul