Cho kẹo hay bị ghẹo cùng Nike’s Halloween 2021 Pack nhân dịp Halloween năm nay

Chúng ta đã được chứng kiến vô số những phiên bản và phối màu độc đáo cũng như các bản hợp tác đình đám trên Air Force 1, và trong tháng 10 tới đây, thời điểm mà lễ hội ma Halloween đang dần tới, Nike cũng đã sẵn sàng cho một mùa lễ hội mới khi đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về Nike’s Halloween 2021 Pack. Cho kẹo hay bị ghẹo ư? Còn hơn cả thế nữa, The Swoosh đã chuẩn bị tất cả mọi thứ dành cho bạn. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về bộ sưu tập lần này nhé.

cho-keo-hay-bi-gheo-cung-nike-s-halloween-2021-pack

Trong những hình ảnh hé lộ từ đầu tháng 10 trước đây Nike đã giới thiệu đến với người hâm mộ phiên bản  Air Force 1 “Skeleton” thứ 4 được yêu thích hàng năm trong lớp hoàn thiện màu tím mới và “Halloween” trong Thử nghiệm AF1 phát sáng trong bóng tối, nhưng giờ đây, trong Nike’s Halloween 2021 Pack, hãy chuẩn bị chào đón những thiết kế hoàn toàn mới từ Nike Air Presto, Nike Dunk, và tất nhiên rồi, rất nhiều những phiên bản AF1 khác.

cho-keo-hay-bi-gheo-cung-nike-s-halloween-2021-pack

Có vẻ như gã khổng lồ The Swoosh đã hướng mọi sự tập trung tới những phiên bản Air Force 1 cổ điển trên đường phố bóng rổ trong lễ hội ma năm nay, khi cho ra mắt phiên bản đặc biệt thứ ba trong năm. Phiên bản này có phần trên bằng da màu đen, đế giữa màu trắng, với màu cam thích hợp theo mùa trên đế ngoài và lớp lót.

cho-keo-hay-bi-gheo-cung-nike-s-halloween-2021-pack

Những chi tiết ma quái làm dậy lên tinh thần của lễ hội xuất hiện trên phiên bản này thực sự sẽ không làm bạn thất vọng. Các chủ đề và họa tiết này được thể hiện trên toàn bộ phần còn lại của bộ sưu tập, với lớp phủ da đen ghép nối Dunk Low và lớp phủ màu trắng, với đèn lồng màu cam kích sáng lên lưỡi, lớp lót và Swoosh. Một lần nữa, các chi tiết ẩn xuất hiện trên các phần màu đen của giày thể thao.

cho-keo-hay-bi-gheo-cung-nike-s-halloween-2021-pack

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là Air Presto. Dường như Nike đã khá im hơi lặng tiếng với thiết kế cổ điển này kể từ sau thành công trong sự hợp tác cùng thương hiệu Off White. Sự trở lại của Air Presto sử dụng hỗn hợp ba màu được chọn cho phần còn lại của bộ sưu tập và đưa các hình minh họa ma quái lên phần Upper được in dập nổi lên phía sau của lồng gót.

cho-keo-hay-bi-gheo-cung-nike-s-halloween-2021-pack

Dự kiến Nike’s Halloween 2021 Pack sẽ được ra mắt cùng thời điểm khi lễ hội truyền thống này được bắt đầu vào cuối tháng 10 tới dây. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Vans Slip-on Checkerboard “Trapezoid”:Bình cũ rượu mới?

                  Những đôi Nike Air Max đáng mua nhất năm 2021