Có gì hot ở đôi Fragment design x Nike Dunk High “Beijing” ?

Trở lại năm 2010, Hiroshi Fujiwara và Fragment Design đã liên kết với Nike để tạo ra ba phong cách phối màu Dunk hoành tráng lấy cảm hứng từ các điểm đến quan trọng của giày thể thao toàn cầu. Bây giờ, một trong những tâm điểm đó đang trở lại với hình thức thay đổi một chút. 

Phiên bản cập nhật có tính năng chặn màu đối xứng và số phong cách phát triển của thiết kế trên đế giữa, nhưng mặt khác vẫn đúng với hình thức và các nhãn hiệu in nổi từ Fragment Design trên mỗi gót chân.

Bên cạnh việc được liên kết với sự hợp tác tiếp theo của Travis Scott, thiết kế mảnh còn bận rộn đóng góp vào sự hồi sinh chủ đạo của Nike Dunk High. Không giống như các cộng tác viên khác mà Swoosh đã khai thác trong vài năm qua, công ty do Hiroshi Fujiwara lãnh đạo đã tự hào về nỗ lực chung của mình

Là một phần của bộ sưu tập ba cặp “City Series” được phát hành vào năm 2010, “Beijing” Dunk High mang đến cho bạn cảm giác thích thú với cách phối màu “Rượu / Đen / Trắng”. Tuy nhiên, được sửa đổi cho phiên bản cổ điển năm 2021 của nó, sự sắp xếp tinh tế loại bỏ tính thẩm mỹ không phù hợp trước đây được phân chia giữa giày bên phải và bên trái để có kiểu trang điểm đối xứng. 

Hơn nữa, thông tin sản phẩm của cặp được in ở mặt bên của đế giữa, một lựa chọn thiết kế đồng nghĩa với nỗ lực Off-White của Virgil Abloh. Logo hình đôi bu lông mang tính biểu tượng của thương hiệu Nhật Bản được đóng dấu ngay phía trên dòng chữ nói trên, giống với những đôi Nike Dunks đã có tuổi đời hàng thập kỷ, chắc chắn sẽ bán hết hàng ngay lập tức bất cứ khi nào chúng đến tay các nhà bán lẻ. 

Hãy thưởng thức những hình ảnh chi tiết về phong cách cổ điển ở đây bên dưới và truy cập Authentic Shoe để thoải mái cập nhất những đôi giày yêu thích. Để biết thêm thông tin về đế chế NIKE,  hãy xem các kiểu dáng mới nhất của Air Jordan 1 Low.