Cơ hội hiếm hoi để sở hữu Nike Dunk Low ‘St. Johns’

Cửa hàng giày thể thao Extra Butter ở New York đang liên kết với tổ chức phi lợi nhuận Hour Children để sản xuất đôi sneaker Nike Dunk Low ‘St. Johns ‘, tổ chức xổ số trực tuyến gây quỹ cho các gia đình có nhu cầu trong mùa lễ này.

Nike Dunk Low ‘St. Johns’

Extra Butter sẽ tổ chức Raffle 12 đôi Nike Dunk Lows, với 5 đô tính phí cho mỗi lần tham gia (bạn có thể đăng ký không giới hạn số lần). Kết thúc vào ngày 25 tháng 11, những người chiến thắng sẽ được chọn trực tiếp trên tài khoản Instagram của Extra Butter vào ngày 25 tháng 11, với hàng chục cá nhân may mắn sau đó có cơ hội mua đôi Dunk Low này với giá 100 đô la mỗi cặp.

Được thành lập bởi Sơ Teresa Fitzgerald, Hour Children ban đầu được thành lập để cung cấp các dịch vụ cho trẻ em có mẹ bị giam giữ.

Nike Dunk Low ‘St. Johns’

Đôi Dunk lần này có thiết kế rực cháy, bắt mắt, kết hợp giữa màu đỏ và trắng. Chất da xịn của Nike là tấm nền hoàn hảo cho các chi tiết đỏ ở Swoosh và bộ khung xung quanh. Logo Hour Children đặt ở má ngoài sát gót.

Và đương nhiên sẽ là phần Order, một đôi Nike Dunk chỉ có 12 cặp trên thế giới nhưng Authentic Shoes lại có thể đặt được chúng (đương nhiên là giá không hề rẻ) nhưng mà thôi không sao, cứ quay lại bộ sưu tập Nike của chúng tôi để xem tiếp các sản phẩm khác nhé.

Đọc thêm: