Jordan 1 Sail/LT Voltage Yellow II-White với phiên bản màu cực fresh cho một outfit phù hợp thời tiết Hà Nội vào thu

Lại tiếp tục là một năm thành công của Jordan brand khi không chỉ phát hành dòng Jordan 35 với nhiều đánh giá tích cực, thì những phiên bản mang tính lịch sử cũng được retro và có những phối màu mới cực cháy rất nhiều điển hình như Jordan 3, Jordan 4, Jordan 5. Và tới đây đứa con cưng của Nike và Jordan – Jordan 1 lại tiếp tục ra mắt phối màu mới cực Fresh với màu chủ đạo là trắng và vàng chanh.

Neon và họa tiết lưỡi không có gì xa lạ so với Air Jordan 1 Mid nhưng với phiên bản mới nhất đây, cả hai đã “va chạm” theo một cách trực quan mới lạ và vô tính tạo ra một phiên bản cực kì độc đáo và cá tính 

Đôi giày lấy màu chủ đạo là màu trắng và vàng neon trên đế giày với biểu tượng Jumpman trên lưỡi gà cùng Swoosh. Những tấm da lộn xộn được bài trí cẩn thận, mũi giày cũng như phần mắt sử dụng tông màu nhìn như một cánh buồm bao phủ hai bên. Bên dưới, các lớp lưới dày có màu trắng sáng, bổ sung cho phần vạt mắt cá chân được che bằng lưới thẩm mỹ. Chiếc lưỡi được hoàn thiện bằng cách chế tạo thực thi tương tự với màu cam sẫm. Lót giày màu vàng cùng biểu tượng Jumpman đơn giản.

 

Đôi giày vẫn chưa có ngày phát hành chính thức, hãy cùng theo giõi Authentic Shoes để cập nhật thêm về mẫu giày này nhé!

Xem thêm: