Concepts x Birkenstock cùng hợp tác trong phiên bản giới hạn Sandal Kyoto

Concepts và Birkenstock, hai thương hiệu nổi tiếng với sự sáng tạo và đổi mới, đã hợp tác để ra mắt dòng sandal Kyoto phiên bản giới hạn với lớp hoàn thiện bằng nỉ, mang gam màu tinh tế và cổ điển. Sự ra mắt này kỷ niệm 10 năm quan hệ đối tác giữa hai thương hiệu, cũng như mối quan hệ lâu đời giữa hai thành phố kết nghĩa Boston và Kyoto, Nhật Bản. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Sau hàng trăm năm ẩn dật bí ẩn, Nhật Bản đã trở lại thương mại quốc tế vào những năm 1800, ngay lập tức ảnh hưởng đến cảnh quan nghệ thuật và văn hóa: từ thời trang và nội thất đến nghệ thuật và kiến trúc. Tác động của phong trào này, được gọi là Japonisme, đã lan tỏa qua nhiều thế kỷ và vẫn còn đậm nét trong nghệ thuật và thiết kế ngày nay. 

Concepts và Birkenstock đã cùng nhau kể một câu chuyện hiện đại về Japonisme qua dòng sandal Kyoto của mình. Lấy cảm hứng từ sự đơn giản và vẻ đẹp tự nhiên của thành phố Kyoto—thành phố kết nghĩa đầu tiên của Boston—dòng sản phẩm này khám phá và tôn vinh nghệ thuật tồn tại trong cuộc sống: vẻ đẹp, chức năng và hình thức.

Sandal Kyoto nổi bật với thiết kế gọn gàng và khóa cài có thể điều chỉnh từng chi tiết. Trái tim của mọi thiết kế Birkenstock là lớp đế huyền thoại. Mọi chi tiết trong đế đều được cải tạo và tỉ mỉ để đảm bảo độ thoải mái nhất cho người dùng đem đến sự hoà quyện tốt nhất của cả hiệu năng và thiết kế. Với những màu sắc tinh tế đặc biệt là các gam màu pastel khiến cho Kyoto trở thành một lựa chọn không thể bỏ qua cho một màu hè mang đậm tính thời trang cũng như đề cao sử thoải mái của người dùng. 

Ngoài các tính năng mang đến độ thoải mái tối đa, Concepts x Birkenstock Kyoto còn là một tác phẩm nghệ thuật. Lớp nỉ gợi lên kết cấu mềm mại của các khu vườn truyền thống Nhật Bản, trong khi các gam màu cổ điển gợi nhớ đến những ngôi đền và đền thờ của thành phố. Sandal Kyoto không chỉ mang đến vẻ đẹp mà còn tôn vinh kỹ thuật thủ công tinh xảo của nghệ nhân, đồng thời thể hiện sự kính trọng đối với văn hóa và nghệ thuật địa phương.

Dòng sandal Concepts x Birkenstock Kyoto sẽ có kích cỡ cho cả nam và nữ, sẽ được ra mắt độc quyền trên cncpts.com vào thứ Sáu, ngày 27 tháng 10 năm 2023, và có sẵn tại cửa hàng flagship của Concepts ở Boston và New York City.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Dép Birkenstock và những kiểu dáng phổ biến cho những người mới nhập môn

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .