Converse Chuck 70 Hi “Tropical Shirt” trở lại với cảm hứng Xuân Hè đầy thu hút

Converse Chuck 70 – phiên bản giày canvas dành riêng cho mùa hè. Không chỉ bởi thiết kế kinh điển đầy thu hút mà còn bởi hoạ tiết mang cảm hứng Xuân Hè đầy thu hút. Trở lại lần này “Tropical Shirt” đem đến một phiên bản xứng đáng để đầu tư dành cho bất kỳ sneakerhead nào! Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Trong nỗ lực không ngừng nghỉ để nhằm loại bỏ hiệu ứng in carbon ra khỏi nền công nghiệp sản xuất giày, Converse tiếp tục sử dụng những nguyên liệu thân thiện với môi trường trong lần trở lại mới nhất. Không thể phủ nhận việc kết hợp cùng Beyond Retro – một trong những nhà bán lẻ nổi tiếng với phong cách Vintage tại Anh và Thuỵ Điển hẳn sẽ đem đến những điểm đột phá không ngờ. 

Mùa hè thì còn gì biểu tượng hơn những chiếc áo hoa đã trở thành một huyền thoại mang văn hoá đặc trưng của người Hawai. Những hoạ tiết hoa màu sắc chỉ cần nhìn thôi đã thấy ngày hè gần kề ngay đây. Ngoài vẻ ngoài thu hút với sắc màu vintage cổ điển với tông nâu và be đặc trưng thi thiết kế còn đầy sáng tạo khi sử dụng cấu trúc bất đối xứng.

Ta có thể sở hữu đến hai thiết kế trong cùng một đôi giày khi má trong của thân giày lại là một bức trang khác, nhạt màu và trang nhã hơn. Giống như cùng một khung cảnh nhưng đó là buổi bình minh ánh sáng trong vắt cũng có thể là buổi hoàng hôn nắng nhuộm cả bầu trời. 

Với phần chất liệu, 100% dây giày được tái chế với 13% đế ngoài làm từ rác thải tái chế cùng với đó là phần lưỡi giày được làm từ 36% polyeste và 13% cotton tái chế. Cùng với chiến dịch Renew trước đó, trong mọi khâu sản xuất của mình thì dường như Converse đều tối ưu hoá hướng đến một nền thời trang thực sự bền vững. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Muộn rồi mà sao còn ngồi một mình với Fear of God x Chuck 70 Hi ‘Natural’