Converse Chuck 70 x Feng Chen Wang thành công của những thiết kế chắp vá

Những hình tượng kinh điển tưởng chừng sẽ chẳng thể đánh gục dù biết qua bao tháng năm nhưng thay đổi vẫn là điều cần thiết. Đó chính xác là những gì Nike đã làm với Converse từ khi bắt đầu mua lại – thương vụ bạc tỷ mà cho đến giờ ta vẫn còn ấn tượng. Cùng chiến dịch hồi sinh lại Converse thì những thiết kế mới mang nhiều hơi hướng nghệ thuật hơn cũng là một trong những phương án phù hợp. Converse Chuck 70 x Feng Chen Wang là một ví dụ điển hình như vậy. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Nếu trước đó sự kiện phát hành Converse x FOG tại Việt Nam đã để lại nhiều ấn tượng cho người hâm mộ dù chưa thực sự thành công như kỳ vọng. Tiếp tục lại đến Converse x Feng Chen Wang, bài toán phát hành quen thuộc với số lượng cực ít dù bù lại mức giá cực hời. Vẫn tiếp tục là bài toán nhân phẩm.

Để mà nói thì dẫu sao đây vẫn là đôi giày thực sự được săn đón với những nét sáng tạo về thiết kế. Bản Chuck 70 này xuất hiện lần đầu lần đầu tiên vào bộ sưu tập Xuân Hè 2019 của nhà thiết kế tài năng Feng Chen Wang đã tạo ra một cơn sốt với cảm hứng deconstruction độc đáo. 

Mất tới hai năm để nghiên cứu và cho ra mắt thì dường như đây chính là một đứa con được cha mẹ chăm chút tỉ mỉ đến nỗi khó có thể tìm thấy khuyết điểm. Thiết kế Feng Chen Wang x Chuck 70 2-trong-1 hiện tại đại diện cho sự đồng nhất của tinh thần “deconstruction” từ Feng Chen Wang và sự kinh điển từ Converse Chuck 70.

Tôn vinh biểu tượng, nhưng mạnh dạn phá vỡ cấu trúc. Bằng tư duy “giải tỏa kết cấu” – “deconstruction”, Feng Chen Wang phân tách, chắp vá và tái sinh đôi Chuck trong một phong cách hoàn toàn mới đậm nét thời trang high-end. Thiết kế Chuck 70 2-trong-1 đúng như cái tên của nó, là 2 đôi Chuck 70 khác size được “chắp vá” để trở thành 1 thể đồng nhất. Ở phía trên, một lớp Canvas mới được phủ lên 2 bên hông upper nguyên bản. Dãy foxing tape “signature” cho cấu trúc của Chuck 70 cũng được nhân đôi. Cuối cùng là bộ đế “chunky” với 2 bộ out-sole, được tách làm 4 phần hứa hẹn sự ấn tượng cho cả outfit.

Feng Chen Wang x Converse Chuck 70 2-trong-1 được ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam với 2 phối màu: Natural Ivory/Black/Egret và Persimmon Orange/Natural Ivory.

Cả 2 phối màu Feng Chen Wang x Converse Chuck 70 2-trong-1 đã được phát hành bởi Converse VN vào ngày 03/11. Không biết ai đã có đủ may mắn để sở hữu siêu phẩm này trong tay bởi ở các website tại các nước khác đôi giày đã gần như sold-out.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Vans trở lại với bộ sưu tập Mother Earth hướng về mẹ thiên nhiên