Vans trở lại với bộ sưu tập Mother Earth hướng về mẹ thiên nhiên

Môi trường luôn là một vấn đề mang tính cấp thiết trong thời gian vừa qua khi mà hàng loạt những thiên tai, lũ lụt xảy ra để lại những hậu quả nặng nề. 2020 cũng không phải là một ngoại lệ sau dịch bệnh thì lũ lụt cũng là một vấn đề không thể bỏ qua. Có lẽ cũng bởi thế, để nâng cao nhận thức của cộng đồng, Vans cho ra mắt bộ sưu tập Love Earth được lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay!

 

Sau thành công của National Geographic, chỉ trong 6 tháng đầu Vans đã cho ra mắt đến hơn 3 bộ sưu tập ấn tượng. Nguồn cảm hứng từ thiên nhiên gần như là vô tận khi mà cả ba bộ sưu tập đều mang những nét đẹp riêng. Và trở lại trong bộ sưu tập mới nhất Mother Earth hay mẹ thiên nhiên, Vans kỳ vọng sẽ đem lại làn gió mới cho Shoes Game hiện tại.

VANS Mother Earth

 

Với các gam màu tươi sáng cùng phần họa tiết sinh động, Vans Mother Earth mong muốn truyền tải nguồn năng lượng tích cực lẫn tình cảm hướng đến mẹ thiên nhiên. Dòng chữ “LOVE MOTHER EARTH” được in nổi bật trên phần cạnh nơi đế giày được ví như một lời cám ơn cũng như tôn vinh thiên nhiên.

VANS Multi Animal Old Skool

 

Trên thiết Old Skool kinh điển, Multi Animal mang hơi hướng đầy hoang dã qua phần patch da rắn, báo và ngựa vằn phủ trên phần side stripe huyền thoại. Phối màu đầy bứt phá trên nền upper màu đen cơ bản được xem là một sự lựa chọn mạo hiểm trong thiết kế để mang đến một tổng thể vừa an toàn, lại vừa phá cách. 

 VANS Multi Tropic

 

Muli Tropic được ví như đưa cả rừng cây đầy màu sắc lên hai thiết kế Slip-On và Old Skool. Từ đó, yếu tố màu sắc đến từ cỏ cây hoa lá hoà trộn cùng nhiều tông màu tươi sáng lại khiến Vans Multi Tropic trở thành phiên bản được yêu thích nhất trong bộ sưu tập lần này.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Nike nhường bước Gucci vụt mất ngôi đầu xếp hàng các thương hiệu thời trang