Converse cùng Slam Jam thiết kế lại đôi Classic Chuck Taylor All Star

Converse là một thương hiệu giày thể thao nổi tiếng hàng đầu thế giới với những thiết kế vượt thời gian trường tồn. Những đôi giày của họ chưa bao giờ lạc hậu cả, chúng luôn là mẫu giày thịnh hành nhất thế giới bởi chúng phù hợp với mọi tầng lớp xã hội và có thể kết hợp được với rất nhiều loại trang phục. Giày converse quá phổ biến, theo thống kê có đến 60% dân số Mỹ đều sở hữu ít nhất một đôi Converse. Ở Mỹ, sở hữu 1 đôi giày Converse All Star được xem là một biểu tượng văn hóa tinh thần Mỹ như là thức ăn nhanh McDonald’s, ô tô Ford, nước ngọt Coca-Cola.

converse-cung-slam-jam-thiet-ke-lai-doi-classic-chuck-taylor-all-star

Bắt đầu sự hợp tác với công ty kính mắt của California – GLCO, Slam Jam gần đây đã hợp tác với Converse trong một bản tái hiện vượt thời gian của mẫu thiết kế Chuck Taylor All Star. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao độc đáo này.

converse-cung-slam-jam-thiet-ke-lai-doi-classic-chuck-taylor-all-star

Là đôi giày được cho là biểu tượng của những năm 1970, Chuck 70 là một phần không thể thiếu của văn hóa bóng rổ, về mặt chức năng và tiện ích. Luca Benini, người sáng lập Slam Jam, người tiếp tục lấy cảm hứng từ văn hóa Mỹ từ những năm 70 và 80, đã tìm cách tiếp cận mẫu thiết kế cổ điển này thông qua lăng kính cấu trúc. 

converse-cung-slam-jam-thiet-ke-lai-doi-classic-chuck-taylor-all-star

Các cạnh của phần upper trên đôi giày thể thao này được làm sờn để tạo ra nét thẩm mỹ punk-rock tinh tế nhưng hiện đại. Ngoài ra, phần outsole được làm bằng cao su có họa tiết sọc trắng trong khi phần upper sử dụng chất liệu vải dệt màu đen có các sợi chỉ thừa rất cá tính và logo Slam Jam được in rất đẹp mắt.

converse-cung-slam-jam-thiet-ke-lai-doi-classic-chuck-taylor-all-star

Ngoài ra, bản collab còn đi kèm với một bộ dây giày màu xám khác, nhãn dán hình lá cờ và hộp giày được tùy chỉnh mang logo thương hiệu đặc trưng của gã khổng lồ thời trang đường phố huyền thoại của Ý. Phiên bản giày thể thao cao cấp Slam Jam Chuck 70  này hiện đã có sẵn để mua với giá € 110 EUR / $ 129 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Converse cùng Slam Jam thiết kế lại đôi Classic Chuck Taylor All Star. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Reseller – Cơn sóng thần vô tận của văn hóa giày thể thao

Liệu 2 anh em nhà Adidas và Puma có đường ai nấy đi sau những biến động?

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .