Converse Pride Month – tiếp tục là những thiết kế cầu vồng đặc biệt

Cùng với sự trở lại của Tháng tự hào, Converse lại tiếp tục trở lại với những thiết kế mới đầy màu sắc. Với biểu tượng đặc trưng dành riêng cho cộng đồng đặc biệt, có lẽ Converse là một trong những thương hiệu vô cùng tích cực với những hoạt động xã hội này. Cùng Authentic Shoes cập ngay bộ sưu tập mới thật đặc biệt này nha!

Đến hẹn lại lên, tháng dành riêng để tôn vinh cộng đồng LGBT sắp đến. Cả thế giới với những động thái tích cực dành riêng cho những người đặc biệt. Với hoạ tiết cầu vồng đặc trưng, Converse lại dùng những động thái mạnh mẽ cùng cả chiến dịch tiếp theo để ủng hộ.

Trước hết phải kể đến thiết kế Converse được sử dụng trong lần trở lại này. Tất cả các dòng giày kinh điển nhất của Converse bao gồm Chuck Taylor cổ Hi, Low; phiên bản Hike Star và cả Slide. Tất cả đều nổi bật với sắc màu cầu vồng và hoạ tiết được sử dụng cực kỳ sáng tạo. 

Đầu tiên là hình ảnh chiếc cầu vồng trải dài trên phiên bản cổ Hi kéo dài từ đế đến cổ giày. Tiếp đến là phần hoạ tiết hoa trên phiên bản cổ Low đầy sáng tạo. Đặc biệt phải kể đến những khối Block đầy sắc màu trên Hike Star và đôi dép cùng phiên bản. Một trong những lần hiếm thấy ta chứng kiến một bộ sưu tập thật đa dạng đến từ Converse dành cho Pride Month. 

Hiện tại, cả bốn phiên bản đều đã được ra mắt và có mặt trên trang web chính thức của Converse. Nếu bạn là fans của sắc màu hay chỉ đơn giản là yêu thích và muốn ủng hộ cho cộng đồng LGBT thì đừng bỏ qua bộ sưu tập năm nay nhé!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Keith Haring và Converse mở rộng sự hợp tác với những tác phẩm nghệ thuật mang tính biểu tượng