Keith Haring và Converse mở rộng sự hợp tác với những tác phẩm nghệ thuật mang tính biểu tượng

Keith Haring luôn được đánh giá là một trong những “All Star” (siêu sao) của thế giới nghệ thuật trừu tượng, vì vậy, thật hoàn hảo khi những tác phẩm của nghệ sĩ quá cố giờ đây trở thành trung tâm của sự hợp tác với Converse trong bản phát hành hợp tới sắp được ra mắt trong thời gian tới.

keith-haring-va-converse-mo-rong-su-hop-tac-trong-ban-phat-hanh-moi

Mang trên mình Converse Chuck 70 , Chuck Taylor All Star , Pro Leather Low và hình bóng Run Star Hike mới, nếu bạn là fan của Converse lâu năm bạn dễ dàng nhận ra gần như mọi bộ sưu tập gợp tác đều được Converse mang ra những phiên bản mang tính biểu tượng của mình. Tính thẩm mỹ và tác phẩm nổi bật dễ nhận biết của Haring xuất hiện chủ đạo trên bốn phiên bản trong lần hợp tác này. Phong cách đặc trưng của anh ấy thể hiện tinh thần sáng tạo và thể hiện bản thân trong khi đóng vai trò như một phương tiện hỗ trợ và đại diện cho các cộng đồng bị áp bức, tác phẩm là những nét vẽ vui nhộn và tinh thần tự do nhưng vẫn thu hút sự chú ý của mọi người bởi ý tưởng sâu xa của nó.

keith-haring-va-converse-mo-rong-su-hop-tac-trong-ban-phat-hanh-moi

Haring nổi tiếng trong lĩnh vực graffiti mới nổi của thành phố New York, thường xuyên thể hiện tác phẩm của mình lên các bảng quảng cáo tàu điện ngầm và các bức tường dọc theo đường phố. Ngày nay, đôi giày thể thao đặc trưng của Converse hoạt động như vải của Haring, với các nhân vật vui tươi của nghệ sĩ trải dài trên toàn bộ phần trên của Chuck 70, Pro Leather và All Star trong giao diện đen trắng cổ điển với một vài chi tiết màu đỏ.

keith-haring-va-converse-mo-rong-su-hop-tac-trong-ban-phat-hanh-moi

Các mẫu khác của Chuck 70s được ghép nối nhiều hơn với chỉ thêu dày màu đen và chi tiết đế giữa trang trí upper vải màu kem, cũng có thể nói rằng Run Star Hike được phục vụ bằng vải đen với các chi tiết từ một đôi Converse màu đỏ được làm nổi bật với tác phẩm nghệ thuật màu trắng Haring đã mang đến.

keith-haring-va-converse-mo-rong-su-hop-tac-trong-ban-phat-hanh-moi

Giữ đúng hình thức biểu cảm của Haring, khách hàng cũng có thể sử dụng chương trình “Converse By You” để tùy chỉnh Chuck 70 của riêng họ, cho phép bạn chọn từ bốn thiết kế chính và chỉnh sửa miếng dán mắt cá chân, đế giữa, dây buộc, mắt xỏ dây, dây buộc, gót chân, và lót sao cho phù hợp với sở thích của mình.

keith-haring-va-converse-mo-rong-su-hop-tac-trong-ban-phat-hanh-moi

Hãy xem sự hợp tác giữa Keith Haring x Converse trong chiến dịch sắp tới và sẽ được ra mắt vào ngày 13 tháng 5 trên tất cả những nhà bán lẻ trên toàn thế giới. Hãy lựa chọn cho mình một phối màu ưng ý nhất và qua ngay Authentic Shoes để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu đôi giày này nào!

Xem thêm: