Trở lại thị trường giày bóng rổ, vận động viên nào sẽ là lựa chọn tiếp theo của Converse?

Hậu vệ của Washington Mystics, Natasha Cloud đã viết lên lịch sử khi trở thành vận động viên bóng rổ nữ đầu tiên ký hợp đồng đại diện với Converse. Nổi tiếng nhờ kỹ năng trên sân, nhà vô địch của WNBA năm 2019 còn được biết đến với sự ảnh hưởng của mình lên những phụ nữ trẻ nhờ những phát ngôn và hành động phản đối phân biệt chủng tộc, ủng hộ bình đẳng giới và cộng đồng LGBT. 

Câu nói nổi tiếng “The biggest thing is for me to use my platform as a microphone. That’s the goal, be a voice for the voiceless.” của cô với nội dung tự hào vì mình có thể thay mắt những người khác trong xã hội đứng lên nói với thế giới, hướng mọi người tới những thứ tốt hơn. 

nha-vo-dich-wnba-natasha-cloud-tro-thanh-van-dong-vien-bong-ro-nu-dau-tien-ky-hop-dong-voi-converse

Những lời nói này được in trong một bài phát biểu trên The Players’ Tribune chia sẻ góc nhìn của cô ấy về tình hình hiện nay của Hoa Kỳ. Đồng thời cô kêu gọi sự lên tiếng của các đồng nghiệp với xã hội, làm cầu nối, tiếng nói của cộng đồng. 

Converse thể hiện thiện chí của mình bằng việc mời Cloud làm đại diện thương hiệu, cho cô ấy nhiều không gian hơn để tiếp cận, lan tỏa đến công chúng. Đồng thời việc này cũng là bằng chứng của sự ủng hộ chống phân biệt chủng tộc, tôn trọng nữ quyền cũng như cộng đồng LGBT của thương hiệu con của Nike

Hãy theo dõi Authentic Shoes để cùng chúng tôi theo dõi để biết thêm chi tiết về sự kết hợp đáng mong đợi này.

Xem thêm: Converse x Keith Haring – Nghệ Thuật “Phản Văn Hoá”

                  Converse Pride Month – tiếp tục là những thiết kế cầu vồng đặc biệt