Converse x F.O.G bị hoãn raffle tại Việt Nam vì lý do an ninh, câu hỏi lớn về ý thức của giới trẻ

Mới đây, Converse Việt Nam đã thông báo rằng phiên bản đặc biệt Fear of God sẽ được lên kệ hai đợt trong ngày 09/07/2020 tại hai cửa hàng tại Saigon Center và Vạn Hạnh Mall dưới dạng raffle.

Với tiêu chí mang sự đa dạng và phát triển cho nền văn hóa Streetwear nước nhà, Converse đã mang các phiên bản sản phẩm giới hạn đặc biệt trên thế giới về đến thị trường trong nước, tạo cơ hội cho các Sneakerhead Việt Nam được tiếp cận với những gì tưởng chừng không thể. 

Nhưng ngày hôm nay, sự kiện phát phiếu raffle của Converse Việt Nam đã bất ngờ bị hoãn với nguyên nhân được cho là về vấn đề an ninh trật tự khi số lượng người tham gia quá lớn và đội ngũ an ninh của Saigon Center đã không thể kiểm soát được tình hình. Nếu như tình hình nà không có gì thay đổi thì việc phát hành tại Converse Sư Vạn Hạnh cũng sẽ bị buộc phải hoãn lại.

Hiện Converse Việt Nam vẫn chưa có những thông báo gì thêm về việc thay đổi lịch ra mắt của phiên bản Fear Of God x Converse lần này. Hãy liên tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang nhé!

Xem thêm:

Tại sao Fear Of God luôn luôn được săn đón hàng năm?