Top những đôi Fear of GOD bắt buộc phải có

Fear of God của Jerry Lorenzo không chỉ thành công vang dội nhờ những dấu hiệu nổi tiếng và sự phổ biến với người tiêu dùng trẻ tuổi, việc cung cấp giày dép của nhãn hiệu này còn thu hút rất nhiều loại hộp khi nói đến thẩm mỹ, thiết kế và giá cả, thu hút nhiều đối tượng của các sneakerhead. Những đôi giày thể thao Fear of God do hãng sản xuất có xu hướng nghiêng nhiều về thời trang dạo phố cao cấp, sử dụng da và kiện, trong khi Fear of God hợp tác với những hãng như Nike và Vans lấy những mẫu phổ biến và thiết kế lại chúng qua lăng kính khác biệt của Lorenzo.

Như với hầu hết các thương hiệu có cả bộ sưu tập giày nội bộ và các dự án hợp tác, có thể trở nên khó theo dõi giày thể thao Fear of God khi các bộ sưu tập khác nhau và các dự án đặc biệt liên tục được tung ra quanh năm. Dưới đây, chúng tôi đã trình bày một số bản phát hành giày sneaker Fear of God quan trọng nhất trong vài năm qua, từ các thiết kế nội bộ đến các sản phẩm hợp tác nổi tiếng với Nike, VansConverse của Lorenzo.

Xem thêm: Tại sao Fear Of God luôn luôn được săn đón hàng năm?

Fear of God x Nike Air Fear of God 1 “Oatmeal”

Về mặt kỹ thuật, đôi giày thể thao này là một đôi giày thể thao bóng rổ hiệu suất, được chế tác bằng cách sử dụng một chuyến bay cuối cùng của Fear of God đến từ Ý. Phần lưới cao phía trên cung cấp hỗ trợ mắt cá chân, trong khi phần đế có đệm Zoom Air xếp chồng lên nhau.

Sau ba phiên bản bắt mắt sống động của Air Fear of God, Jerry Lorenzo và Nike đã liên kết với nhau bằng một cách phối màu tinh tế hơn, được gọi là “Bột yến mạch”. Thiết kế đỉnh cao kết hợp thẩm mỹ quân sự khác biệt với thiết kế của bóng rổ biểu diễn.

Xem thêm: Fear of GOD – Định hình lại thời trang cao cấp Mỹ (P1)

Fear of God x Converse Chuck Taylor “Natural/Black” và “Black”

 

Dòng truyền bá ESSENTIALS của Fear of God đã làm việc cùng với PacSun cho bản phát hành hợp tác này, giới thiệu hai cách phối màu của Chuck Taylor mang tính biểu tượng. Nổi rần rần ở việt nam với cái tên gắn liền với sếp Sơn Tùng MTP

Sự hợp tác đỉnh cao của Fear of God x Converse đến từ kết cấu bằng vải bạt, lưỡi và miếng đệm ngón chân tương phản, đế màu trắng, dây buộc màu trắng và đế lót có thương hiệu. Những chiếc Chucks được tùy chọn màu trắng và đen, mỗi chiếc đều có lưỡi và cản chân tương phản. Đặc trưng với biểu tượng All Star đặc trưng của Converse ở mặt giữa, cũng đi kèm với đế và dây buộc màu trắng có thương hiệu.

Phiên bản còn  lại của Chuck  là 1 sự  tương phản hoàn toàn so với Natural. Khi mà  với phần trên bằng vải hoàn toàn màu đen có phần lưỡi màu trắng, phần trên cao có hệ thống dây buộc có thể thắt chặt quanh mắt cá chân trên, được biết đến là kiểu dáng truyền thống của những người yêu thích Converse. 

Xem thêm: Converse x F.O.G bị hoãn raffle tại Việt Nam vì lý do an ninh, câu hỏi lớn về ý thức của giới trẻ

Fear of God x Vans Era 95 DX “Red”

Phiên bản hợp tác này của Era DX 95 chứng kiến Jerry Lorenzo sử dụng màu sắc đặc trưng của Fear of God cho đôi giày thể thao và được phát hành lần đầu vào tháng 11 năm 2017. Đây quả thực là 1 phiên bản đáng tiền khi sự phát triển trên mẫu Vans kinh điển kết hợp với họa tiết fear of ở phần thân thực sự khiến cho đôi giày trở nên bắt măt và cực nổi bật. 

Có sự pha trộn giữa đỏ / đen và trắng trên toàn bộ upper, và không kém phần tự hào về thương hiệu “sợ thần” trong một ngôi sao năm cánh giống như phông chữ ở giữa. Không chỉ phiên bản Era cổ thấp mà cả bộ sưu tập toát lên vẻ hấp dẫn khó tả cho những người hâm bộ off the Wall. Một phiên bản collab thực sự đỉnh cao cho và trở thành 1 đôi giày đi hàng ngày đáng mơ ước của các con dời sát mặt đất

Fear of God x Nike Air Fear of God Moccasin “Particle Beige”

Hình bóng có cả hai màu “Particle Beige” và màu đen, thể hiện phần trên không có dây buộc với dây đeo giữa bàn chân và hệ thống dây chuyển đổi ở gót chân. Dịu dàng trong tình cảm, Nike Air Fear of God Moccasin “Particle Beige” đặt một đường viền phía trên bên trên bộ đế lấy cảm hứng từ Air 180 để tạo sự cân bằng giữa chủ nghĩa tương lai uốn cong thể loại xếp chồng lên sự thoải mái hiện đại lấy cảm hứng từ cổ điển. 

Bài viết tham khảo thêm: Fear of GOD – Định hình lại thời trang cao cấp Mỹ (P2)