Converse x Rick Owens : khép lại một vòng tròn.

Nhà thiết kế huyền thoại Rick Owens đã bất ngờ hợp tác với Converse, chuẩn bị phát hành phiên bản Converse Chuck 70 mới thông qua dòng DRKSHDW, lấy tên Rick Owens DRKSHDW x Converse TURBODRK Chuck 70. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Đây là lần đầu tiên Chuck 70 được thiết kế mũi vuông và lưỡi gà rất dài. Sản phẩm có 2 màu đen, trắng cổ điển và thương hiệu Converse / DRKSHDW xuất hiện trên lưỡi gà, gót giày. Giày bằng vải có màu đen hoặc trắng từ Converse / Vũ trụ của chủ nghĩa tối giản hiện đại đi kèm sự sang trọng đương đại từ Rick Owens, cả 2 đã luôn tồn tại độc lập với nhau nhưng rõ ràng là chúng có mối liên hệ khăng khít. Đó cũng chính là sợi dây liên hệ giữa những đôi giày DRKSHDW Ramones với Converse Chuck All Star, gây nhầm lẫn cho nhiều người trong số chúng ta suốt 2014 tới bây giờ.

“Sau khi tham khảo thiết kế của Converse trong quá khứ, đây là một kết thúc tốt đẹp khi được họ mời hợp tác.”

“Tôi sẽ hòa mình vào môi trường xã hội theo một cách mới bằng cách gắn mình với một thương hiệu toàn cầu như Converse.”

“Khi tôi nghĩ về Converse, tôi nghĩ đến Chuck Taylor đen và trắng và thế hệ punk rock. Đây luôn là những trụ cột mang tính biểu tượng trong thẩm mỹ của tôi.”

“Khi tôi nhìn thấy một thứ gì đó phổ biến, tôi cảm thấy như muốn bẻ cong nó. Tôi không biết đó là kiểu gì nữa. Có thể đó là một loại nổi loạn của tuổi mới lớn, nhưng đó là một trong những điểm hấp dẫn nhất của Chuck Taylor All Star”.

Dark Lord nói.

Converse x DRKSHDW TurboDrk Chuck 70 sẽ được bán ra vào ngày 27 tháng 7 từ các cửa hàng converse.com, RickOwens.eu, Rick Owens và một số nhà bán lẻ chọn lọc dưới dạng unisex và giá là 165$-170$.

Như vậy, TURBODRK Chuck 70 cũng khép lại một vòng tròn cho chính Owens, bắt đầu với giày sneaker DRKSHDW Ramones từ BST Xuân/Hè 2014 lấy cảm hứng từ dáng những đôi Converse cổ điển, mà sau đó vài năm đã làm mưa làm gió tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: 

Converse cùng câu chuyện lịch sử minh chứng “gừng càng già càng cay”