Crocs – thời trang hay thoải mái?

Hình ảnh những đôi crocs được diện ngày càng nhiều được ví như đôi sục vào ngày mưa nhưng liệu đây có thực sự là thời trang? Sự lựa chọn không mất quá nhiều thời gian suy nghĩ hàng ngày để bắt đầu một hành trình mới. Trong bài viết này hãy cùng Authentic Shoes có một cái nhìn toàn cảnh hơn về xu hướng mới đang được giới trẻ cực kỳ yêu thích hiện tại.

Crocs ra đời dưới bàn tay của Lyndon Duke Hanson và George Boedecker Jr. xuất phát từ mong muốn có một đôi giày thoải mái nhưng chống nước để đi biển. Và thể là những đôi dép làm xốp bọt quen thuộc với chúng ta ra đời. Những đôi Crocs này được thiết cho người đi thuyền vào năm 2003, và sau này là những đôi Crocs chuyên biệt cho các công việc mà người ta phải đứng suốt hàng giờ liện như đầu bếp, y tá,…

Trong khoảng thời gian đó, 200 đôi Crocs đã được bán ra. Tính đến 2017, Crocs đã bán ra được hơn 300 triệu đôi.

Thiết kế

Crocs sử dụng công nghệ Croslite, chất liệu được làm từ xốp bọt và nhựa nhân tạo tổng hợp. Loại xếp này sẽ biến đổi form theo chân người đi. Bên cạnh thiết kế êm chân, những lỗ khí trên dép cũng thu hút sự chú ý người đi với khả năng trang trí bằng những chiếc Jibbitz đã dạng và nhiều màu sắc.

Đó là những mảnh đồ trang trí mà bạn có thể gắn lên những lỗ khí trên đôi Crocs của mình.

Một vài funfact hay ho

Vào năm 2007, cựu Tổng thống Mỹ George Bush đã công khai đi một đôi Crocs đen với tất.

Vào ngày 14 tháng 6 năm 2015, hoàng tử George 23 tháng tuổi, con trai của hoàng tử William và Kate Middleton đã đi đôi Crocs màu xanh nước biển tại một chương trình từ thiện. Ngay sau đó, lượng absn ra của Crocs đã tăng gấp 1,500%.

Crocs đứng thứ 6 trong danh mục “Tệ nhất” trên bảng xếp hạng “Những điều Tuyệt vời và Tệ nhất cho đàn ông năm 2007” của tạp chí Maxim.

Crocs sau nhiều bàn cãi vẫn chứng tỏ sức hút không thể chối bỏ bởi sự đáng yêu và tiện lợi của mình. Thậm chí thông qua những bản collab với những thương hiệu đình đám khác như Balenciaga, Post Malone, Justin Bieber,…những đôi dép cao su đơn thuần đã cho thấy những điều không tưởng trở nên thật rõ ràng.

Liệu bạn phải là một tín đồ của Crocs thì đừng quên chia sẻ quan điểm với Authentic Shoes nha!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Louis Vuitton sắp cho ra mắt phiên bản Sneaker “RED” nhằm gây quỹ AIDS trong tháng 12 tới

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .