Cùng chiêm ngưỡng đôi Nike ACG Mountain Fly GORE-TEX có màu “Clay Green”

Nhánh nhỏ của Nike là Nike ACG gần đây đã phát triển dòng sản phẩm dành những người đi bộ đường dài hỗn hợp, tích hợp những công nghệ cao đã có sẵn cộng thêm công nghệ độc quyền của HAVEN, với tên gọi Nike ACG’s Mountain Fly. Phiên bản mới này có cấu trúc ấn tượng, đi kèm với đó là vô số công nghệ tiên tiến nhất của dòng Nike Running chuyên biệt cho các hoạt động ngoài trời, chưa kể đó ngôn ngữ thiết kế lại mang âm hưởng của Errolson Hugh – Founder của ACRONYM, người đã từng rất nhiều lần hợp tác làm việc với Nike nói chung và Nike ACG nói riêng.

cung-chiem-nguong-doi-nike-acg-mountain-fly-gore-tex-co-mau-clay-green

Được phát hành lần đầu vào năm 2020, Nike ACG Mountain Fly giờ đây đã trở lại trong một cấu trúc cổ cao và được hoàn thiện bằng chất liệu vải GORE-TEX có màu “Clay Green” để chuẩn bị cho những chuyến đi mùa đông. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này.

cung-chiem-nguong-doi-nike-acg-mountain-fly-gore-tex-co-mau-clay-green

Do nhiệt độ bắt đầu giảm và tuyết được dự đoán sẽ sớm rơi xuống bất cứ lúc nào nên phiên mới nhất này đã được chế tạo với phần upper được làm bằng vải GORE-TEX chất lượng đi kèm với hai kiểu lưới khác biệt trong tông màu “Clay Green” để ngăn nước hoặc tuyết thấm vào tất của bạn. 

cung-chiem-nguong-doi-nike-acg-mountain-fly-gore-tex-co-mau-clay-green

Các chi tiết phản chiếu nhấn vào thương hiệu xuất hiện ở gót giày và trên đỉnh phần dây giày màu đen trong khi những chiếc pull tab màu hồng sáng và phần cổ giày giống như một chiếc tất cao cổ lại tao ra sự vừa vặn tối ưu. Để có lực kéo tối đa, phần outsole bằng cao su được che bằng các khối chevron nhô ra theo mô hình bánh quế từ phần toe box cho đến gót giày và bao quanh phần midsole React màu trắng được tăng cường bằng công nghệ tấm sợi carbon.

cung-chiem-nguong-doi-nike-acg-mountain-fly-gore-tex-co-mau-clay-green

Hãy lưu ý rằng Nike ACG Mountain Fly GORE-TEX “Clay Green” sẽ được phát hành trong những tuần tới tại một số nhà bán lẻ và trang web của Nike với giá $ 220 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về đôi Nike ACG Mountain Fly GORE-TEX có màu “Clay Green” chuẩn bị được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Thông tin mới nhất về Nike Air Jordan 1 High ’85 “Neutral Grey phiên bản cực kỳ giới hạn

Biểu tượng Swoosh hai lớp màu pastel nhạt xuất hiện trên Nike Air Force 1 Low dành riêng cho các cô gái

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.