Cùng điểm qua các bản phát hành sắp tới của Nike Dunk Low và Dunk High trong năm 2021

Sau các báo cáo về một loạt các mẫu Dunk sẽ ra mắt vào đầu năm 2021, giờ đây chúng ta đã có một cái nhìn đầy đủ về các tin đồn sắp ra mắt Nike Dunk Low và Dunk High trong thới gian sắp tới. Và chúng tôi dự đoán rằng thực sự năm 2021 sẽ là một năm vô cùng bùng nổ của Nike Dunk với một loạt các phối màu cực cháy và sẽ tạo được một cơn sốt không chỉ đối với cộng đồng Sneaker nói riêng mà đối với nền thời trang thế giới nói chung. Vậy để tìm hiểu rõ hơn, mời các bạn hãy đồng hành cùng Authentic Shoes chúng tôi nhé!

Dẫn đầu là Dunk Low “UNLV” được sử dụng cùng một tông màu “Soft Grey / University Red / White” của University of Nevada được tìm thấy trên Dunk High “UNLV” trong gói “Be True To Your School” năm 1985. 

Tiếp tục trọng tâm hai tông màu cổ điển là thiết kế tương phản đơn giản Dunk Low “White / Black”, màu xám tiêu điểm Dunk High “Vast Grey” và Dunk High “Football Grey”. 

Nike Dunk Low “Coast” có phần đế bằng da trắng sạch sẽ với các tấm màu xanh lam nhạt sáng sủa, Swooshes, dây buộc, lớp lót bên trong và đế ngoài bằng cao su được tạo điểm nhấn bởi các bản hit của “University Gold”

 

Theo như thông tin đồn đoán rằng các bản phát hành Nike Dunk Low và Dunk High năm 2021 sắp tới ở trên dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 1 năm 2021. Để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về thời trang và Sneaker, mời các bạn hãy cùng theo dõi Authentic Shoes để đừng bỏ lỡ bất kì một thông tin thú vị nào nhé! 

This entry was posted in News and tagged .