Cùng điểm qua top những đôi Prophere hot nhất từ trước tới nay

Adidas Prophere chính là một trong những thiết kế tạo nên cơn sốt đối với giới trẻ, không chỉ là nam mà cả nữ nhờ vào thiết kế ấn tượng, màu sắc trẻ trung, năng động cùng các công nghệ hiện đại và nổi tiếng nhất của adidas. Hãy cùng Authentic Shoes điểm qua những mẫu giày hot nhất của thiết kế ấn tượng này nhé

1. adidas Prophere “Trace Olive”

Với phối màu Trace Olive này, màu olive đậm đặc chiếm ưu thế trên toàn bộ đôi giày. Tuy nhiên, chúng được cân bằng bằng cách thêm màu cam vào thành bên trong. Nó tạo ra sự tương phản hoàn hảo và thêm chút hấp dẫn vào mùa hè càng khiến đôi giày này trở nên nổi bật hơn. Tất cả công nghệ đổi mới  bắt đầu từ phần đế giữa bằng chunky dưới bàn chân. Điều này có bề mặt kết cấu thô giúp bạn dán chặt vào mọi bề mặt. Neoprene được sử dụng dọc theo phần trên để giữ cho bàn chân được khóa an toàn ở vị trí, thậm chí còn được làm tinh tế hơn nhờ các lớp phủ da. Một bộ dây buộc dây mang lại sự hấp dẫn hơn nữa trong khi thương hiệu adidas Originals được đóng dấu xuyên suốt.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/

 

2.  adidas Prophere “Trace Khaki”

Đôi giày nổi bật nhờ phần trên được dệt kim ‘Trace Khaki‘ được nhấn nhá bằng các đường màu hồng phấn dọc theo ngón chân và gót chân. Đế giữa đặc trưng của nó được bao phủ bởi một gai răng cưa, trong khi nubuck trơn tạo nên biểu tượng Ba sọc quá khổ. Đệm Bouncy Resilient và cổ áo đàn hồi đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/

 

 

 

 

3. adidas Prophere Triple Black

Theo chân của những bản phát hành ban đầu đó, phối màu này mang đến một sự rung cảm hoàn toàn nhẹ nhàng. Toàn bộ màu đen bao phủ từ gót chân đến ngón chân, và cả phần đế giữa có kết cấu và chunky cũng như phần trên được làm thủ công bằng nhựa tổng hợp.

Đôi giày này trông rất hiện đại với các chi tiết nghệ thuật  tinh tế. Đó là việc bổ sung các tấm da được làm thủ công để tạo nên sự tinh tế và giữ cho bàn chân được khóa an toàn ở vị trí. Ngay cả thương hiệu cũng có tông màu trên đôi adidas Prophere Triple Black. Đủ linh hoạt để mặc với quần joggers, quần jean hoặc thậm chí quần short, đây là một đôi chủ yếu cho những tháng mùa xuân và mùa hè.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/

 

4. adidas Prophere Black

Phối màu ‘Black‘ của adidas Prophere mang đến họa tiết lốm đốm màu cam nhạt cho kết cấu đan của giày thể thao. Một bộ ba tấm nubuck quá khổ nhân đôi như Ba sọc và hệ thống viền, trong khi các thành bên màu trắng đóng vai trò là sự tương phản với các tông màu của phần trên. Phần hồng ngoại sáng trên gót của đế ngoài được đóng dấu với logo adidas in nổi. Biểu tượng hình tam giác của thương hiệu xuất hiện trên lưỡi.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/

 

Xem thêm