Cùng ngắm nhìn bộ sưu tập “Global Warming” đến từ Vault By Vans

Mới đây thì thương hiệu Vault by Vans đã làm việc nghệ sĩ đa ngành Cali Thornhill DeWitt cho một sản phẩm quần áo và giày dép. Truyền tải ngôn ngữ thiết kế của mình trên 5 phiên bản khác nhau, DeWitt sử dụng đồ họa chân thực kích thích tư duy và trích dẫn, đặc biệt được đề cập đến bởi ý tưởng về một tương lai không chắc chắn.

cung-ngam-nhin-bo-suu-tap-global-warming-den-tu-vault-by-vans

Năm phiên bản đặc trưng trong bộ sưu tập này là Sk8-Hi, Era, Chukka Boot, Old SkoolClassic Slip-On. Mỗi chiếc giày có một mô hình trái đất và quan tài lặp đi lặp lại trên tấm vải cotton phía trên của chúng. Ra mắt bộ sưu tập, DeWitt giải thích rằng họa tiết này được lấy cảm hứng từ “nhiều người nắm quyền trên thế giới, những người coi trọng sự giàu có và quyền lực hơn con người và thiên nhiên. Nếu không được kiểm soát, lòng tham của số ít sẽ là dấu chấm hết cho tất cả ”.

cung-ngam-nhin-bo-suu-tap-global-warming-den-tu-vault-by-vans

Thảo luận về những ảnh hưởng đối với bộ sưu tập, DeWitt cũng nói về “cái tôi không thể chịu đựng được, tự ám ảnh của con người,” nói thêm rằng thiết kế đề cập đến “vòng xoáy vô tận của sự ngu ngốc, cái chết của sự riêng tư và tang lễ cho bí ẩn phía trước”. Các tính năng khác bao gồm các cụm từ – chẳng hạn như “Đêm cuối cùng trên Trái đất” và “Thảm họa xã hội” – được thêu trên cổ và gót giày của mỗi chiếc giày. Đi kèm với giày là ba bộ quần áo có họa tiết “Cảnh báo toàn cầu”.

cung-ngam-nhin-bo-suu-tap-global-warming-den-tu-vault-by-vans

Sự hợp tác của Cali Thornhill DeWitt với Vault by Vans sẽ được phát hành tại một số nhà bán lẻ chọn lọc vào ngày 23 tháng 12.

cung-ngam-nhin-bo-suu-tap-global-warming-den-tu-vault-by-vans

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về giày thể thao

Xem thêm:

Trọn bộ các sản phẩm của bộ sưu tập mới nhất cùng Vans Vault

Vans Vault – Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .