Cùng ngắm nhìn chi tiết đôi Aloha Super “Karol Winthorp” của Mark Gonzales

Dành một sự kính trọng gửi đến cho bộ phim “Krooked Kronicles “ về trượt ván từ năm 2006. Im ắng trong gần như toàn bộ khoảng thời gian mùa Hè / Thu 2020 về số lượng sản phẩm hợp tác, Mark Gonzales đã sẵn sàng  trở lại với năng lượng và sự tập trung dành cho dòng Aloha Super của adidas hiện nay.

Cùng ngắm nhìn chi tiết đôi Aloha Super "Karol Winthorp" của Mark Gonzales

Được đặt tên dựa theo biệt danh “Karol Winthorp”, biến thể mới với tông màu tối hơn này bị ảnh hưởng bởi bút danh mà Mark Gonzales đã được sử dụng khi anh ra mắt chính thức với tư cách là giám đốc tuyển chọn cho bộ phim trượt ván mang tính biểu tượng Krooked Kronicles vào năm 2006. Sản phẩm được gia công tinh tế nhất, phần thân trên được làm từ da lộn mịn màng ,các lóp sọc ,cổ giày,lưỡi gà tất cả đều mang màu vỏ cây nhạt.

Cùng ngắm nhìn chi tiết đôi Aloha Super "Karol Winthorp" của Mark Gonzales

Các điểm nhấn màu xanh da trời đặc biệt trong đó với sự xuất hiện là tên thương hiệu ở gót chân và lưỡi gà ,trước đây trên đôi giầy là phần tên của vận động viên trượt ván ở bên trái và “Kw” ở bên phải để thể hiện bí danh trên của anh ấy. Khu vực đế giữa được thiết kế bằng màu nâu bán trong suốt và làm tròn xuống bên dưới với “Vapour Pink”.

Cùng ngắm nhìn chi tiết đôi Aloha Super "Karol Winthorp" của Mark Gonzales

Aloha Super “Karol Winthorp” của Mark Gonzales đã chính thức phát hành kể từ ngày 11 tháng 12 năm nay. Order ngay qua Authentic Shoes để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu đôi sneaker tuyệt vời này nhé.

Đọc thêm: