Pharrell và adidas tung ra thị trường thêm 3 mẫu Primeknit Superstars cực hút mắt

 

Các màu tím, nâu, cát được sử dụng trên đôi giày sneaker với chiếc mũi “vỏ sò”.

First Look at Pharrell Williams x Adidas Superstar Green Yellow | Trnds

Ngay sau khi ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da Human Race của mình, Pharrell đã không dừng lại và ngay sau đó đã trở lại với sản phẩm trong quá trình hợp tác cùng adidas Originals. Đó là sự chuẩn bị một bộ sưu tập Superstar gồm 3 mẫu toàn bộ bằng Primeknit.  Primeknit là công nghệ vải dệt được adidas tạo ra bằng cách hợp nhất và đan xen nhiều lớp chất liệu khác nhau để tạo nên một tấm vải may upper (phần thân trên của đôi giày) cho sneaker. Tiếp theo việc ra mắt Primeknit Superstar vào cả tháng 7 và tháng 10 là sản phẩm mới nhất của Skateboard P bao gồm màu tím đậm, nâu thanh lịch và màu cát sinh động mang phong cách cổ điển của adidas.

Pharrell x adidas Human Race Superstar Primeknit Pack

Pharrell x adidas Originals Primeknit Superstar | HYPEBAE

Cả ba mẫu sneaker này đều loại bỏ phần làm bằng da và chi tiết “triple stripe” điển hình của những mẫu giày đi trước. Thay vào đó, mẫu sneaker này sử dụng mặt trên đan hoàn toàn, cái mà gần như không có thương hiệu, không nổi tiếng. Cả mặt bên và mặt giữa đều pha trộn nhiều kết cấu dệt khác nhau, trong khi phần da trên của mũi giày lại sử dụng các chi tiết được khâu dày để tạo điểm nhấn cho mũi giày làm bằng vỏ cao su cổ điển của Superstar. Bạn cũng sẽ tìm thấy các điểm nhấn của“Human Race” đan xen ở gót chân và lưỡi gà của đôi sneaker này – màu trắng trên đôi màu tím, màu vàng trên đôi màu nâu và với màu Stan Smith-esque green trên đôi có màu cát. Dây buộc có rãnh và đế ngoài bằng cao su đơn giản đã hoàn thiện thêm mẫu thiết kế này.

Pharrell Williams x Adidas Superstar Release Date FY2294 FY1787 | Sole  Collector

Pharrell Williams x adidas Superstar: Stylish, sustainable, real! |  Sneakerjagers

 

 

Các phiên bản màu tím, nâu và cát của Pharrell x adidas Primeknit Superstar đã được ra mắt tại các cửa hàng bán lẻ vào ngày 5 tháng 12 mới đây.

Follow Authentic Shoes để không bỏ lỡ các thông tin mới nhất nhé!

Xem thêm