adidas YEEZY BOOST 350 V2 sắp cho ra mắt phối màu “Sand Taupe”

 

Adidas YEEZY bổ sung thêm mẫu giày đẹp “phàm tục” với 2 tông màu vào bộ sư tập của mình

adidas Yeezy Boost 350 v2 Sand Taupe FZ5240 Store List | SneakerNews.com

Vào đỉnh điểm năm 2020, adidas sắp sửa ra mắt Yeez-on phát hành các mẫu sneaker dành cho kỳ nghỉ và dòng adidas YEEZY của Kanye West đang góp phần vào các dịch vụ với YEEZY BOOST 350 V2 trong một phối màu mới có tên là “Sand Taupe”.  350 V2 đã trở thành mẫu giày phổ biến nhất của dòng YEEZY kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, đó không còn là một sự thúc đẩy ranh giới nữa, mà đó là một style cân đối làm chủ lực  – điều mà “Sand Taupe” dường như hiểu rất rõ.

adidas Yeezy Boost 350 V2 “Sand Taupe” December 2020 - Pochta

Được làm từ Primeknit (công nghệ vải dệt được adidas tạo ra bằng cách hợp nhất và đan xen nhiều lớp chất liệu khác nhau) cùng với độ co dãn, phần trên linh hoạt sử dụng 2 tông màu chính: màu cam nhạt giống như màu đất sét ở phần lưỡi gà của giày, họng giày và lưỡi giày. Thêm vào đó, tông màu café tối được sủ dụng để bao phủ phần nửa dưới và gót chân. Hai tông màu này được tách biệt rõ ràng bởi một đường sọc bên bằng monofilament (sợi rắn mịn duy nhất thay vì nhiều sợi nhỏ hơn xoắn lại với nhau) được nhuộm màu trong suốt, và các dây buộc có hình bầu dục vòng quanh phần nửa trên. Ở bên dưới, các tấm đệm ở giữa màu cà phê nửa trong suốt bao quanh thiết lập đệm BOOST màu trắng có chiều dài đầy đủ để tạo sự thoải mái đặc trưng và hoàn thiện thiết kế của đôi giày. Đế giữa sử dụng công nghệ Boost của adidas mang độ đàn hồi nhẹ và khả năng hoàn trả năng lượng đặc biệt. Công nghệ Boost đã trở thành một tính năng phổ biến trên những đôi giày của adidas. Lớp phủ TPU có gân, màu cát che đi phần đế giữa làm nên kiểu dáng đẹp với phong cách thời trang.

Sneakers Release – adidas Yeezy Boost 350 V2 “Sand Taupe” Men's and Kids'  Shoe

 

adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Sand Taupe” được ấn định ngày ra mắt tại các cửa hàng bán lẻ vào ngày 19 tháng 12 tới đây. Hãy cùng đón chờ nhé

Hãy theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về giày nhé!

Xem thêm