Cùng nhìn qua cách phối đồ cùng quần Cargo Pants của các ngôi sao âm nhạc

Những chiếc quần Cargo Pants đã tồn tại trong vòng quay hàng ngày của chúng ta từ rất lâu đến mức khó có thể tưởng tượng chúng đã lỗi mốt. Được coi là thiết yếu của những năm 90, nó được coi là một chiếc quần cho dân lao động và cho tới nay trải qua bao thăng trầm của thời gian những chiếc quần này vẫn tồn tại và đi vào lịch sử của thời trang.

cung-nhin-qua-cach-phoi-do-cung-quan-cargo-pants-cua-cac-ngoi-sao-nhac

Có thể nhiều bạn suy nghĩ rằng những chiếc quần này thường hợp với phong cách thời trang dạo phố và không đời nào nó có thể len lỏi vào các nhãn hiệu thời trang cao cấp nhưng các bạn đã lầm, họ cũng đang tập trung vào phong cách này. Từ những buổi trình diễn của Balenciaga đến đỉnh cao của sự sang trọng tại Hermès. Và hôm nay Authentic Shoes chúng mình đã tổng hợp một số cách phối đồ cùng Cargo Pants của các ngôi sao âm nhạc. Cùng bắt đầu nhé!

1. Cargo Pants cùng Justin Bieber

cung-nhin-qua-cach-phoi-do-cung-quan-cargo-pants-cua-cac-ngoi-sao-nhac

Những chiếc quần siêu rộng thùng thình là một phần của những tay đua thập niên 90 và nó là một trong nhiều phong cách Y2K đã có thời kỳ phục hưng hoàn toàn. Khi nói đến cách tạo kiểu quần ống rộng, ” Bieber baggy ” là một chuyên gia và ví dụ của một bậc thầy về cách phối những chiếc quần siêu rộng thùng thình với những bộ trang phục. Bieber mang đến cảm giác vô cùng thoải mái, dù có thể với một số người nhìn vào cậu trai có vẻ hơi “lôi thôi”.

2. Phong cách Kaki cổ điển của Lil Yachty

cung-nhin-qua-cach-phoi-do-cung-quan-cargo-pants-cua-cac-ngoi-sao-nhac

Những chiếc quần Kaki cổ điển theo phong cách quân phục hình thành nên. Nó mang cảm giác mạnh mẽ, đầy nam tính với các tông màu trầm. Bạn có thể phối chúng cùng các đôi Air Force 1, Air Max 97 hay đặc biệt là các đôi giày Chunky Shoes như: Gucci, Fila, … Những chiếc quần kaki mà bạn tưởng tượng đầu là những chiếc quần lao động giờ đây là những chiếc quần vô cùng thời trang!

3. Những chiếc quần 2hand cùng A$AP Rocky

cung-nhin-qua-cach-phoi-do-cung-quan-cargo-pants-cua-cac-ngoi-sao-nhac

Một trong những nơi tốt nhất để tìm một cặp quần áo là trên thị trường đồ cũ, nơi có một biển những chiếc áo Carhartt, Harley-Davidson, Kapital,… Nghe thôi cũng đủ hào hứng rồi. Và nhắc đến phong cách này khó để không nhắc tới rapper đầy phong cách A$AP Rocky. Các bạn có thể thấy sự bụi bặm nhưng đầy tính thời trang của anh ấy khi kết họp cùng một đôi Vans, Converse,…

4. Cargo Pants bằng da đến từ Kanye West

cung-nhin-qua-cach-phoi-do-cung-quan-cargo-pants-cua-cac-ngoi-sao-nhac

Kể từ khi phát hành DONDA và đổi tên từ Kanye West thành Ye, rapper này đã có một bộ đồ rất đặc biệt. Được tạo nên từ rất nhiều da, tất cả các bộ quần áo màu đen, balaclavas che kín toàn mặt và một đôi Balenciaga hoặc môi đôi ủng khổng lồ. Cargos là phong cách mà Ye đã yêu thích trước đây và chúng đã thể hiện phong cách thẩm mỹ độc lạ của anh ấy, mặc phong cách này khi đến thăm berlin vào cuối năm ngoái, diện mạo mới của anh ấy đã được thừa nhận rộng rãi bởi giới hâm mộ thời trang, nó mang cảm giác vô cùng bụi bặm và đầy tính ma mị

 

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.