Lịch sử hình thành nên phong cách của Kanye West

Nhân dịp sinh nhật của anh ấy, Authentic Shoes sẽ tôn vinh Kanye West từ những sự phát triển và đóng góp về phong cách của anh ấy. Ngoài những khoảnh khắc gây tranh cãi của anh ấy trên Twitter và trong chính trị, không thể phủ nhận rằng phong cách của Kanye West là một trong những người đã làm ngành công nghiệp thời trang phát triển mạnh mẽ. Từ Polos đến Yeezy, Kanye West đã trải qua một chặng đường dài. Nhìn lại chặng đường thời trang của anh, không thể phủ nhận những đóng góp của anh cho các xu hướng.

nhung-doi-giay-air-jordan-dang-de-deo-nam-2021-cho-den-nayTất cả chúng ta đều biết đến rapper này khi anh ấy lần đầu tiên được chú ý vào năm 2004 với việc phát hành album đầu tay, The College Dropout. Thời đại này thiên về phong cách preppy, rất nhiều polo và áo len của Ralph Lauren. Phong cách của nam sinh đại học này đã được cập nhật vào năm sau. Hiện có bộ quần áo, áo cổ lọ và bảng màu pastel trong khi West phát hành album phòng thu thứ hai của anh ấy là Late Register.

nhung-doi-giay-air-jordan-dang-de-deo-nam-2021-cho-den-nayTại Grammy 2006, phong cách của anh ấy bắt đầu chuyển đổi và rõ ràng một điều gì đó to lớn hơn và to lớn hơn đang đến. Tốt nghiệp năm 2007 và Kanye đã nhảy vào kỷ nguyên tương lai nhất của mình cho đến nay. Sắc thái màn trập, đồ họa tees, công nghệ LED… Tất cả đều do Mr. West cung cấp.

nhung-doi-giay-air-jordan-dang-de-deo-nam-2021-cho-den-nayVào những năm tiếp theo, tất cả lại thay đổi một lần nữa và tất cả chúng ta đều được thấy một phiên bản tinh tế hơn trong gu thời trang anh ấy. Với việc phát hành 808s & Heartbreaks, gu thẩm mỹ của Kanye trở nên táo bạo và tinh tế cùng một lúc. Đó là tất cả về “Louis Vuitton Don” sản phẩm của Louis Vuitton và kiểu tóc “mullet” đặc trưng của anh ấy.

nhung-doi-giay-air-jordan-dang-de-deo-nam-2021-cho-den-nayNăm 2009 là một năm gây tranh cãi được đánh dấu bởi giọng ca MTV Video Music Award và hình ảnh “bad boy” của anh ấy. Kỷ nguyên My Beautiful Dark Twisted Fantasy rõ ràng đã bị ảnh hưởng bởi sự kiện và gu thời trang của anh ấy vì anh ấy đã đạt đến một cấp độ khác. Trang phục màu đỏ, đồ trang sức bằng vàng khổng lồ và tư duy bán thần là động lực cho ý tưởng nghệ thuật cực kỳ thành công này.

nhung-doi-giay-air-jordan-dang-de-deo-nam-2021-cho-den-nayNăm 2012, khi anh ấy thu âm album tiếp theo mang tên Yeezus, mọi con mắt đều đổ dồn vào cặp đôi “hit” mới trong thị trấn. Kanye và Kim Kardashian ra ngoài trong những bộ trang phục phối hợp hoàn hảo. Chuyến tham quan của Yeezus đã cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về gu thẩm mỹ thời trang dạo phố của anh ấy với những bộ trang phục cực chất và mặt nạ Maison Margiela.

nhung-doi-giay-air-jordan-dang-de-deo-nam-2021-cho-den-nayNhóm thiết kế của anh ấy cũng phải phát cuồng với cái tên Yeezy Season 1 cho adidas ra mắt vào năm 2015 và nó đã thành công ngay lập tức. Life of Pablo ra mắt vào năm 2016 và tủ quần áo của anh ấy chỉ toàn là những bức tranh thêu đặc trưng của Olivier Rousteing’s Balmain kết hợp với những bộ trang phục giản dị cổ điển. Kể từ đó, công việc của Kanye trong lĩnh vực thời trang đã song hành cùng âm nhạc của anh ấy.

nhung-doi-giay-air-jordan-dang-de-deo-nam-2021-cho-den-nayNhững đóng góp của anh ấy cho Yeezy (2018) và Kids See Ghosts (2018) đã tung ra đường phố và phần lớn tính thẩm mỹ đó cuối cùng đã trở thành một phần của sản phẩm Yeezy x Adidas của anh ấy. Điều tương tự cũng xảy ra vào năm 2019 khi Jesus Is King ra mắt. Phong cách thẩm mỹ tối giản đã có mặt trong các buổi biểu diễn của anh ấy và chắc chắn đã ảnh hưởng tích cực đến thương hiệu của chính anh ấy.

Hãy tiếp tục theo dõi blog của Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm :