Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Ash Stone Real và Fake

Sự hợp tác đỉnh cao giữa rapper Chicago – Kayne West và Adidas đã mang đến cho chúng ta một chúng ta mẫu sneaker tiêu biểu nhất mọi thời đại – Yeezy Boost. Phối màu mới mang “Ash Stone” của dòng Yeezy 350 mới đây đã được ra mắt với sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Mang trong một âm hưởng cực kì tương mới với phần upper Primeknit màu nâu đất kết hợp với sọc màu cam mờ ở phần midfoot và phần dây giày màu tan, Yeezy Boost 350 V2 Ash Stone nhanh chóng lấy được tình cảm của cộng đồng.

huong-dan-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-ash-stone-real-va-fake

Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo được tung ra thị trường. Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Yeezy Boost 350 V2 Ash Stone Real và Fake.

Quét mã vạch Yeezy Boost 350 V2 Ash Stone thật và giả

huong-dan-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-ash-stone-real-va-fake

Bạn có thể tìm thấy mã vạch của giày thể thao Yeezy Ash Stone trên cả nhãn hộp cũng như trên nhãn phụ màu trắng đi kèm với giày. Mã vạch trở thành một đặc điểm đáng tin cậy về tính xác thực có thể giúp bạn đảm bảo rằng bạn đã mua được mua giày thể thao chính hãng do Adidas sản xuất. Khi bạn đã sẵn sàng để quét mã vạch, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Legit Check App. Khi bạn quét mã vạch bằng Legit Check App, ứng dụng sẽ chạy mã vạch duy nhất của bạn so với những đôi giày thể thao Yeezy khác. 

Hãy lưu ý rằng tất cả giày thể thao Yeezy đều có một mã vạch duy nhất liên quan đến sự kết hợp cụ thể của:

  • Colorway – ASHSTO/ASHSTO/AHSTO (GW0089)
  • Style – 350 V2
  • Size – From 4 to 17 (US)

Kiểm tra size tag bên trong Yeezy Ash Stone 

Lỗ hổng đầu tiên dễ phát hiện trên Yeezys giả có thể được tìm thấy ở đầu nhãn. Nhìn vào dòng chữ “MADE IN VIETNAM” của bản fake, bạn có thể thấy nó quá mỏng và quá nhiều khoảng cách giữa các chữ cái so với bản thật. Cả ba dòng chữ LHG, CLU, APE hoặc EVN đều có thể được tìm thấy trên cả hai bản nên khu vực này không được coi là điểm đáng tin cậy để xác định một đôi Yeezy 350 V2 Ash Stone giả. Tuy nhiên, điều bạn cần quan tâm chính là chất lượng in ấn tại đây. Chuyển sang lỗ hổng thứ ba trên đôi giày giả, bây giờ chúng ta đang nói về dòng chữ “adidas ®” trông quá mỏng so với dòng chữ “adidas ®” của đôi chính hãng.

huong-dan-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-ash-stone-real-va-fake

Lỗ hổng thứ tư mà chúng tôi đã phát hiện ra trên đôi giày thể thao Yeezy Boost 350 V2 Ash Stone fake là về phần hashtag và các con số trên dòng chữ cuối cùng thứ hai. Nhìn vào chữ số của đôi giả, bạn có thể thấy chúng trông quá dày và quá lớn, trong khi số của bản thật mỏng hơn và nhỏ hơn.  Di chuyển đến dòng chữ “12/20” của đôi giả, bạn có thể thấy dòng chữ quá mỏng và cách nó được in không đúng cách trên size tag như bản thật. Cuối cùng, phần size tag của đôi giả có dòng chữ “US UK FR JP CHN” trông quá mỏng và chúng được đặt quá xa nhau so với bản thật.

Nhìn vào phần đế boost của Yeezy 350 V2 Ash Stone 

huong-dan-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-ash-stone-real-va-fake

Trong bức ảnh với đôi giày thể thao Yeezy Boost 350 V2 Ash Stone giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra những chiếc Yeezy giả có các viên nén ở đế boost trông quá sắc nét và hơi dày hơn so với hàng real. Bên cạnh đó, chúng tôi đã chỉ ra các viên nén của đôi giả có sự căn chỉnh sai trên vật liệu boost so với đôi chính hãng. Các viên nén của đôi Yeezy Ash Stone real có kiểu dáng ngẫu nhiên: tất cả các viên đều cong và chúng không nằm song song hoàn toàn với nhau, không giống như đôi fake.

Phân tích dây giày của Yeezy Boost 350 V2 Ash Stone 

huong-dan-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-ash-stone-real-va-fake

Hình ảnh đôi giày thể thao Yeezy Boost 350 V2 Ash Stone thật và nhái ở trên cho bạn thấy cách những chiếc Yeezy giả có cách buộc dây giày “ngược”. Đôi giày chính hãng phải có mẫu dây sau: trên giày bên trái, đường ren bên trái phải đi dưới dây buộc ở bên phải, và ngược lại. Nếu điều đó không quá rõ ràng, đừng lo lắng vì chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh dưới đây chi tiết hơn.

Phần nhãn dán trên hộp giày

Khi kiểm tra nhãn, có hai điều bạn nên chú ý – kích thước và số sê-ri trên hộp. Đầu tiên, tất cả các đôi giày thể thao trong dòng Yeezy V2 đều được phát hành với hai phiên bản là Mỹ và quốc tế. Phiên bản Mỹ có ba kích thước trên nhãn là Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và F. Trong khi kích thước nhãn dán của Mỹ được in lớn, hai kích thước còn lại được in nhỏ hơn. Phiên bản quốc tế của đôi giày thể thao này hiển thị các kích cỡ của 6 quốc gia (US, UK, F, D, J và CHN) và tất cả 6 trong số chúng đều được in bằng nhau trên nhãn.

huong-dan-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-ash-stone-real-va-fake

Về số sê-ri, nếu đó là phiên bản Mỹ, số sê-ri phải kết thúc bằng V02 hoặc V03. Tuy nhiên, các phiên bản quốc tế (Canada / Châu Âu) kết thúc bằng V10. Bất kỳ sự sai lệch nào so với mẫu này là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy bạn đang sở hữu một phiên bản giả.

Nhìn vào phần toe box

huong-dan-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-ash-stone-real-va-fake

Hình ảnh đôi giày thể thao Yeezy Boost 350 V2 Ash Stone thật và giả ở trên cho bạn thấy phần mũi giày của đôi giả quá cong và mép trước của nó quá gần với mặt đất như thế nào trong khi phần mũi chân chân của đôi chính hãng lại cong hơn và nó nằm cách xa mặt đất hơn ở mũi trước của nó.

Phân tích hình dạng của phần lưỡi gà

huong-dan-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-ash-stone-real-va-fake

Hình ảnh với cặp Yeezy Ash Stone giả và thật ở trên cho bạn thấy phần lưỡi gà của đôi giả quá rộng và nó có hình dạng giống như một đoạn đường dốc trong khi những chiếc Yeezys đích thực có hình dạng của phần lưỡi gà hẹp hơn, chúng không quá rộng và lớn.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt  Adidas Yeezy Boost 350 V2 Ash Stone Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: