Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 380 “Mist” Real và Fake

Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta có thể chắc chắn rằng Kanye West là một trong những nhân tố có ảnh hưởng nhất trong trong cộng đồng những người đam mê và yêu thích giày thể thao với dòng Yeezy Boost đã làm nên tên tuổi của anh và  Adidas trong giới. Phối màu nổi bật nhất sau “Alien” của dòng Yeezy 380 mới đây đã được ra mắt với sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Mang trong một âm hưởng cực kì tương lai với màu nâu đất và phần dây giày màu tan, Yeezy Boost 380 “Mist” nhanh chóng lấy được tình cảm của cộng đồng.

cach-phan-biet-yeezt-boost-380-mist-real-va-fake

Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo được tung ra thị trường. Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Yeezt Boost 380 “Mist” Real và Fake.

Hộp giày Yeezy Boost 380 “Mist”

cach-phan-biet-yeezt-boost-380-mist-real-va-fake

Cách nhanh nhất để bạn xác định một đôi giày fake hay real luôn nằm ở hộp giày và Yeezt Boost 380 “Mist” cũng không phải là ngoại lệ. Hộp giày real của Yeezt Boost 380 “Mist” sẽ có một màu nâu sáng hơn hẳn so với bản fake. Ngoài ra, trên phần thông tin dán ngoài hộp của Yeezt Boost 380 “Mist” Fake cũng có đi kèm một miếng tem nhỏ màu đỏ. Đây là một chi tiết quan trọng mà bạn cần phải chú ý.

Dây giày Yeezy Boost 380 “Mist”

cach-phan-biet-yeezt-boost-380-mist-real-va-fake

Có thể nói, phiên bản fake của Yeezt Boost 380 “Mist” thật sự được làm rất tốt và gần như không có sự khác biệt. Nhưng dù giống đến mấy, fake vẫn là fake và luôn tồn tại những thiếu sót giúp chúng ta nhận biết điều này. Phần dây giày của bản fake sẽ có một màu nâu đậm hơn hẳn so với bản real, tăng phần tương phản cho đôi giày, đồng thời phần dây buộc khi bạn mở hộp cũng sẽ không được chỉn chu và bị thắt nút.

Phần Midsole Yeezy Boost 380 “Mist”

cach-phan-biet-yeezt-boost-380-mist-real-va-fake

Một trong những khác biệt lớn nhất của Yeezt Boost 380 “Mist” Real và Fake nằm ở phần Midsole. Phần Midsole của bản mang một màu trắng sữa kết hợp với phần translucent dần dần chuyển xuống bộ đệm Boost màu trắng trong khi phần Midsole và bộ đệm của bản fake không hề có bất kì một sự kết nối nào về màu sắc. Nếu bạn chỉ có đôi giày trên tay, hãy để ý phần Midsole đầu tiên để phân biệt.

Form giày và Upper Yeezy Boost 380 “Mist”

cach-phan-biet-yeezt-boost-380-mist-real-va-fake

Phần cổ giày và upper của Yeezt Boost 380 “Mist” Real và Fake có một sự khác biệt rất lớn. Phần cổ giày của bản Real sẽ thon gọn và cứng cáp hơn với những đường chỉ được may kín đáo giữ cho form giày trong trạng thái tốt nhất trong ở bản fake, cổ giày sẽ bị bành ra với những đường chỉ được may không đều nhau, tạo ra những lỗ hổng khá lớn trên cổ giày. Đây có lẽ là chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt  Adidas Yeezy Boost 380 “Mist” Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Cách phân biệt Nike LA x Air Jordan 1 “Black Toe” real và fake?

                  Cách phân biệt Off-White ™ x Nike Dunk “University Red” real và fake?