Cách phân biệt Off-White ™ x Nike Dunk “University Red” real và fake?

Trong ba năm qua, Virgil Abloh và Nike đã tạo ra một số đôi giày sneakers được săn lùng nhiều nhất trong lịch sử. Kể từ khi ra mắt “The Ten”, giày Off-White ™ x Nike đã trở nên hot nhất trên thế giới. Khi bộ sưu tập Nike x Off-White ™ không ngừng tăng lên, Abloh đã bắt đầu tìm hiểu lại kho lưu trữ Swoosh phong phú. Cuối năm ngoái, gói Off-White ™ x Nike Dunk đã bị loại bỏ, liên quan đến hình bóng bóng rổ mang tính biểu tượng của Nike. Ra mắt với ba màu “Michigan”, “Pine Green” và “University Red”, Off-White ™ đã thành công vang dội. 
 

Abloh đã diễn giải lại chiến dịch “Be True To Your School” năm 1985, đưa Nike Dunk trở lại với màu sắc nguyên bản. Bán hết nhanh chóng, Nike Dunks Off-White ™ đã trở thành một trong những mẫu giày giảm giá hot nhất trong năm. Với ý nghĩ đó, một đội quân hàng giả bắt đầu tràn ngập thị trường, dẫn đến rất nhiều hàng nhái Off-White ™ Dunks. Đối với tập Real vs Fake của tuần này, chuyên gia xác thực thường trú của Authentic Shoes đã chọn Off-White ™ x Nike Dunk Low “University Red”. Là một trong những cách phối màu được săn lùng nhiều nhất của Off-White ™ Dunks, đây là một đôi giày thể thao đã trở thành một danh hiệu của nhiều người. 

Xem thêm: Hướng dẫn phân biệt áo Lacoste thật và giả

Về Giá

Bây giờ, giống như tất cả các hướng dẫn về Real vs Fake của chúng tôi, chúng tôi sẽ cảnh báo bạn về giá của giày thể thao. Khi Off-White ™ x Nike Dunks giảm giá vào tháng 12, chúng có giá bán lẻ là € 170. Đôi này nhanh chóng được bán hết, khiến giá bán lại leo lên hơn 500 €. Đây hoàn toàn không phải là một đôi giày thể thao rẻ tiền, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm để bắt một đôi trong số này, chỉ cần suy nghĩ về giá cả.
 

Hầu hết những người bán giày sneaker giả sẽ cố gắng dụ bạn bằng giá rẻ. Như chúng tôi đã đề cập, giá bán lẻ của đôi giày thể thao Nike x Off-White ™ này là gần € 200. Phần lớn, các cửa hàng giày thể thao giả sẽ niêm yết giá thấp hơn mức đó. Giá của một đôi giày thể thao có thể cho bạn biết rất nhiều điều về tính xác thực của nó. Hiện tại, trên “University Red”, Off-White ™ x Nike Dunk có giá khoảng € 444. Nếu bạn thấy một đôi thấp hơn nhiều so với giá bán lẻ và bán lại, cần lưu ý và cẩn thận hơn.

Xem thêm: Hướng dẫn phân biệt Gentle Monster real và fake?

Về Giấy Gói

Phần lớn, những chiếc Nike Dunks Off-White ™ giả này có bao bì rất tốt. Nếu bạn đã đọc các hướng dẫn trước đây, bạn sẽ biết chúng ta nói về bao bì đóng vai trò quan trọng như thế nào trong việc xác định tính xác thực của một đôi giày thể thao. Mặc dù bao bì bên ngoài của những chiếc Dunks Off-White ™ giả này làm rất tốt, nhưng giấy ở bên trong thì không. Nếu bạn nhìn vào bảng so sánh dưới đây, bạn sẽ thấy có sự khác biệt rõ ràng giữa chất lượng giấy.
 

Nike Off-White ™ Dunks thật sử dụng một loại giấy dày hơn nhiều, gần với giấy gói hơn. Màu vàng của giấy cũng rất tươi sáng, điều này cho phép làm nổi bật thương hiệu màu đỏ. Tuy nhiên, khi nhìn vào hàng giả, nó không tốt bằng. Giấy bên dưới mỏng hơn nhiều, điều này tạo ra sự khác biệt lớn. Khi nhìn hai tờ giấy cạnh nhau, bạn cũng có thể thấy rằng tờ giấy sẫm màu hơn nhiều, hay còn gọi là “chất tẩy trắng”. Đây là một chi tiết đơn giản mà nhà sản xuất Off-White ™ Dunk giả mạo này đã không thể làm đúng.

Về Tag

Một chi tiết quan trọng trên tất cả giày thể thao Off-White ™ Jordan và Off-White ™ x Nike là thẻ. Được gắn qua dây buộc và một phần của mỗi đôi giày Nike Off-White ™ kể từ năm 2017, thẻ zip có thể cho bạn biết nhiều điều về tính xác thực của một đôi giày thể thao Nike Off-White ™. Đối với những hàng giả cụ thể này, văn bản trên thẻ rất gần, nhưng một chi tiết nhỏ cho phép nó xuống. Bạn có thể thấy trên Nike Dunk Off-White ™ đích thực có một chữ “™” nhỏ phía trên chữ “E.”
 

Các chấm trên “™” này rất mỏng, khiến nó gần như mờ dần vào nền mà không được chú ý. Tuy nhiên, khi nhìn vào những chiếc Dunks Off-White ™ giả, bạn có thể thấy rằng “™” dày hơn nhiều, để lại một dấu vết đáng chú ý. Mặc dù thẻ này rất gần với giao dịch thực, nhưng chi tiết nhỏ này khiến nó thất vọng. Những điều nhỏ nhặt thực sự có thể tạo nên sự khác biệt lớn!

Xem thêm: Hướng dẫn phân biệt MLB real và fake

Về Medial Text

Không nghi ngờ gì nữa, một trong những điểm bắt mắt nhất của tất cả các đôi giày Nike Off-White ™ là dòng chữ ở mặt giữa. Là một trong những chi tiết chữ ký trên dòng Off-White ™, dòng chữ này đã có từ khi thương hiệu bắt đầu. Được điều chỉnh cho sự hợp tác năm 2017 giữa Nike và Off-White ™, văn bản được đặt ở bên cạnh và thay đổi tùy thuộc vào từng loại giày. Văn bản ở giữa cũng là một khu vực quan trọng khác để bạn tìm kiếm khi nhìn vào giày thể thao Nike Off-White ™ thật và giả.
 

Trên Nike Dunk bên dưới, dòng chữ trung gian khác với hàng thật so với hàng giả. Đặc biệt, hãy nhìn vào chữ “E” của “NIKE”. Bạn có thể thấy rằng chữ “E” bị treo ngay góc, với hầu hết các ký tự phông chữ nằm trên da màu xám. Tuy nhiên, khi nhìn vào hàng giả, chữ “E” được chia đều giữa màu đỏ và xám. Phông chữ trên những hàng giả đặc biệt này rất gần với nhau.

Về dây

Như chúng tôi đã đề cập trước đây, có một số chi tiết đặc trưng trên giày thể thao Nike Off-White ™. Một trong những lĩnh vực này là văn bản, mà chúng ta đã thảo luận. Văn bản này cũng áp dụng cho dây buộc của bất kỳ đôi giày Off-White ™ nào của Nike và có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định tính xác thực. Dưới đây, chúng tôi sẽ thảo luận về ý của chúng tôi. Trên giày Nike Dunks giả, bạn sẽ thấy phần dây buộc khá lệch, với dòng chữ “Shoes” rất đậm. Các dây buộc bị mất hình dạng do mực quá nặng. Nó cũng khá kêu khi bạn cọ xát ngón tay của bạn qua nó, điều mà bạn chỉ có thể cảm nhận được khi bạn cầm chiếc giày trên tay. Nếu bạn nhìn vào các dây buộc Off-White ™ thực, có một khoảng cách đồng đều đẹp mắt giữa phần trên và phần dưới của văn bản. Mực cũng không quá nặng và các sợi dây đã giữ nguyên hình dạng. Những chi tiết nhỏ này cho thấy chính xác sự khác biệt về chất lượng giữa Off-White ™ x Nike Dunk Low thật và giả.
 

Vậy là xong rồi các bạn ơi, kết thúc tập phim Real vs Fake tuần này! Chúng tôi hy vọng rằng bạn thích tác phẩm này và bây giờ biết cách phân biệt Nike Dunks Off-White ™ giả. Như mọi khi, hãy quay lại Blog Authentic Shoes, nơi chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn về các thông tin giả mạo khác. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi Off-White ™ Dunks hoặc chỉ một số đôi giày thể thao mới nói chung. Chúng tôi đã có mọi thứ bạn cần để trang bị cho tủ quần áo của mình.