Hướng dẫn phân biệt Gentle Monster real và fake?

Gentle Monster – một thương hiệu có phần non trẻ đến từ đất nước Hàn Quốc. Tuy nhiên, không thể coi thường độ phủ sóng của thương hiệu này ở thời điểm hiện tại khi người người nhà nhà đều điện những thiết kế tới từ thương hiệu này. Thậm chí, những thiết kế signature còn luôn trong tình trạng cháy hàng. Đối mặt với tình trạng hàng giả tràn lan, trong bài viết này hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu ngay những cách phân biệt các mẫu Gentle Monster real và fake nha!

Hiện tại thương hiệu này chưa có cửa hàng chính hãng tại Việt Nam mà chỉ có thể sở hữu thông qua con đường xách tay. Do đó, tình trạng mua phải hàng không chính hãng càng dễ xảy ra. Ngoài việc nên ưu tiên những cửa hàng uy tín thì việc trang bị những kiến thức căn bản về sản phẩm cũng là một điều vô cùng cần thiết.

Giá cả

 

Giá của một chiếc kính Gentle Monster mua trực tiếp store đem về Việt Nam trung bình khoảng trên 4 triệu. Do đó, đừng ham rẻ mà tin vào những đợt sale tới từ hãng với mức giá rẻ giật mình vì điều này gần như là không thể xảy ra. 

Phân biệt qua mắt kính

Mắt kính được làm bởi hãng Zeiss của Pháp với chất liệu cao cấp được đánh giá hàng đầu trên thế giới, là mắt kính chống tia UV và đa phân cực giảm thiếu tối đa các khúc xạ cũng như tác hại của ánh sáng mặt trời vào mắt. Bạn có thể lật vào mặt sau của tròng kính để thấy được dấu khắc logo của hãng Zeiss.

Nếu là mắt kính thật, khi nhìn qua bạn sẽ thấy mọi vật rất rõ ràng và không bị khúc xạ. Nhìn ra ngoài trời nắng thấy dễ chịu chứ không hề bị chói. Mắt kính cũng rất trong và sáng.

Logo chữ V

Kính của hãng còn được đặc trưng bởi logo chữ V sáng bóng. Thương hiệu đến từ Hàn Quốc này rất coi trọng đến biểu tượng, thế nên logo của hãng trên từng sản phẩm luôn rất chắc chắn, rõ ràng và nổi bật.

Một số bộ sưu tập khác của hãng thì để quảng bá thương hiệu mạnh mẽ hơn, logo biểu tượng “V” được thay thế bằng logo phiên bản chứ, cả tên thương hiệu sẽ được khắc đầy đủ ở hai bên càng kính một cách tinh xảo và tinh tế. Đây cũng là một yếu tố quan trọng để kiểm tra kính Gentle Monster thật giả.

Nhận biết thông qua phụ kiện đi kèm

Cũng như nhiều mẫu mắt kính hàng hiệu thời trang khác, kính Gentle Monster real có đầy đủ các phụ kiện đi cùng, bao gồm: túi giấy, hộp giấy cứng, túi da, khăn lau kính, catalogue và thẻ bảo hành của hãng.

+ Túi giấy đựng bên ngoài của hãng Gentle Monster có thiết kế sang trọng nhưng vẫn rất trẻ trung, được làm bằng loại giấy mỹ thuật cao cấp để vừa đảm bảo chất lượng lẫn tính thẩm mỹ. Phần quai xách tay được làm bằng dây vải thừng hoặc canvas rất chắc chắn.

+ Hộp giấy cứng được làm từ chất liệu giấy cao cấp, kích thước vừa đủ với kính không thừa không thiếu. Hộp vuông vức đều đẹp cứng cáp, không bị bóp béo hay lệch lạc.

+ Túi da đựng kính Gentle Monster được thiết kế “sang chảnh”, chất liệu da cao cấp, có các đường may đều đẹp, tên của hãng được khắc chìm nổi bật.

+ Bên trong của túi da lại là một túi vải dù cao cấp nữa, có dây rút ở 2 bên. Giúp bảo vệ kính một cách chắc chắn nhất.

+ Khăn lau kính luôn được đi kèm với sản phẩm, nếu những mẫu kính Gentle Monster sử dụng tròng kính của hãng Zeiss sẽ có kèm theo khăn lau kính của hãng này luôn. Bạn có thể kiểm tra sẽ thấy có logo của hãng.

Thẻ chứng nhận chính hãng

Thẻ chứng nhận hàng chính hãng là yếu tố quan trọng nhất để khẳng định mắt kính Gentle Monster của bạn có phải hàng real hay không.

Sau khi “đập hộp”, bạn sẽ thấy có một chiếc thẻ nhỏ – đây chính là thẻ chứng nhận hàng chính hãng. Sau đó bạn làm theo các hướng dẫn bên trong thẻ này, thì sẽ nhận được thông tin xác nhận sản phẩm của bạn là hàng chính hãng.

Trên đây là những thông tin căn bản giúp cho bạn có thể mua được kính Gentle Monster chính hãng. Tuy nhiên, với mỗi lô sản xuất cũng sẽ có những thay đổi khác nhau. Các bạn cần lưu ý cũng không nên quá dựa vào những hướng dẫn trên mạng quan trọng là vẫn nên mua ở những cửa hàng uy tín có cam kết và chính sách đàng hoàng. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Gentle Monster – Cơn sóng đại Hàn