Hướng dẫn phân biệt MLB real và fake

Thời gian gần đây nếu được hỏi thương hiệu gì được các hot boy, hot girl cực kỳ ưa chuộng thì có lẽ không có đâu ngoài cái tên MLB. Với mức giá phải chăng đặc biệt là những thiết kế theo xu hướng, MLB với chiến dịch Marketing thông minh đã khiến MLB nhanh chóng có được chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng đặc biệt là thị trường châu Á. Chính bởi sự yêu thích này mà những mặt hàng giả thương hiệu này đang ngày càng tràn lan trên thị trường. Trong bài viết này, hãy cũng Authentics Shoes tìm hiểu ngay cách kiểm tra các sản phẩm cùa thương hiệu này là real hay fake nha!

MLB có thể nói vẫn là một thương hiệu non trẻ tại Việt Nam nên việc đòi hỏi khách hàng phải có nhiều kiến thức về sản phẩm cũng như biết cách phân biệt hàng giả với hàng chính hãng đặt ra rất nhiều thử thách. Do đó, có một cách phân biệt tương đối đơn giản đó sử dụng app Hidden Tag để kiểm tra.

Hidden Tag là một sản phẩm của công ty CknB tại Hàn Quốc, ra đời với mục địch giúp người tiêu dùng phân biệt được sản phẩm là chính hãng hay hàng fake. Trong 1 Hidden Tag sẽ có 1 mã code hologram và 1 lớp bạc phủ có mã 4 chữ số được ẩn bên trong, chỉ nhìn thấy được khi cào ra giống như thẻ điện thoại vậy.

Bước 1: Tải app Hidden Tag về điện thoại 

Link cho IOS: https://apps.apple.com/vn/app/hiddentag-c-o-p/id962978798

Link cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=ScanTag.ndk.det&hl=vi

Bước 2: Mở app và chọn Authentication Scan rồi dùng smartphone để scan cái tag của sản phẩm

 

Bước 3: Cào lớp phủ bạc trên tag sản phẩm, nhập 2 số đầu và sau đó mới tiếp tục nhập 2 số sau. Cuối cùng nhấp DONE.

Bước 4: Màn hình sẽ hiển thị sản phẩm bạn mua là hàng MLB chính hãng và sẽ có một số thông tin của sản phẩm đi kèm.

Lưu ý: Nếu như sản phẩm đã được scan tag rồi thì sẽ hiện ngày tháng mà sản phẩm đã được check hàng lần đầu. 

Thêm vào đó, mỗi một tag là một code riêng biệt và chỉ được dùng để check 1 lần. Nên không thể nào làm code fake được. Tag fake sẽ không ra được mã số và thông tin như trên hình.

Ngoài ra, một số chi tiết thông thường khi so sánh giữa một đôi giày real và một đôi giày fake đó là những đường kim mũi chỉ sẽ lỗi rất nhiều. Đế của những đôi fake sẽ nặng hơn rất nhiều so với đôi real và chất lượng không thể so sánh. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Lịch sử thương hiệu thời trang MLB – Major League Baseball