Lịch sử thương hiệu thời trang MLB – Major League Baseball

Major League Baseball (MLB) là tổ chức thể thao chuyên nghiệp của môn bóng chày và cũng là tổ chức lâu đời nhất trong 4 liên đoàn thể thao chuyên nghiệp chính ở Hoa Kỳ và Canada. 

Trong lĩnh vực thời trang, nhờ việc sản xuất những trang phục và phụ kiện cho những đội tuyển bóng chày thuộc tổ chức này, MLB đã có được những thành công lớn khi thuyết phục được những tín đồ đam mê bóng chày trên toàn nước Mỹ, Canada và Hàn Quốc. Không những vậy, những dòng sản phẩm này cũng có tầm ảnh hưởng và có một vị trí nhất định trong làng thời trang thế giới. Và dòng sản phẩm MLB Big Ball Chunky chính là một minh chứng rõ ràng cho độ “hot” của MLB.

Xuất xứ thương hiệu MLB

Thương hiệu MLB có xuất xứ từ Hàn Quốc (MLB Korea). Các thiết kế của thương hiệu này luôn mang đậm tinh thần thể thao đường phố và có tính ứng dụng cao, được truyền cảm hứng từ bộ môn bóng chày. Một làn sóng trào lưu mới đã được tạo ra từ sự kết hợp giữa bóng chày và thời trang.

Các bộ sưu tập về quần áo và phụ kiện cho nam, nữ của MLB luôn gây được sự chú ý và quan tâm của rất nhiều tầng lớp, đặc biệt là giới trẻ.

Các sản phẩm của MLB Hàn Quốc

Nếu là một người đam mê các mẫu thời trang thể thao hàng hiệu thì chắc chắn không thể bỏ qua được các thiết kế đến từ hãng MLB Korea. MLB Korea đã có những sản phẩm thời trang rất được ưa chuộng tại Việt Nam như túi xách MLB, giày dép MLB, thời trang MLB, mũ nón MLB NY.

Xem thêm : Mọi thứ bạn cần biết về MLB BIG BALL CHUNKY

Hướng dẫn check sản phẩm MLB Real –Fake

Hiện nay rất nhiều tổ chức và cá nhân đã dựa vào tâm lý ham rẻ của người tiêu dùng Việt nên đã sản xuất ra hàng loạt các sản phẩm giả làm nhái từ các thương hiệu nổi tiếng đang được ưa thích nhất, trong đó có hãng MLB.

Để giúp khách hàng mua được các sản phẩm MLB chính hãng xứng đáng với số tiền bỏ ra, hãy cùng tham khảo cách check sản phẩm MLB Real –Fake với Hidden Tag nhé!

Hidden Tag là một sản phẩm của công ty CknB tại Hàn Quốc, ra đời với mục địch giúp người tiêu dùng phân biệt được sản phẩm là chính hãng hay hàng fake. Trong 1 Hidden Tag sẽ có 1 mã code hologram và 1 lớp bạc phủ có mã 4 chữ số được ẩn bên trong, chỉ nhìn thấy được khi cào ra giống như thẻ điện thoại vậy.

Và để bảo vệ sản phẩm của mình đồng thời giúp khách hàng mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt, thương hiệu MLBvới các dòng sản phẩm đang “gây sốt” giới trẻ toàn cầu đã tích hợp tính năng check Authentication vào trong từng sản phẩm. Vậy nên trong mỗi sản phẩm chính hãng của MLB bạn sẽ thấy trong túi tag kèm theo sẽ có 1 cái tag có ghi thông tin sản phẩm, 1 ô bạc trong đó có ẩn một mã code 4 ký tự và 1 code riêng biệt được in chìm trong tag để từ đó khách hàng có thể tiến hành check hàng sản phẩm.
 

Các sản phẩm của MLB Hàn Quốc tại Authentic Shoes đều được bảo hành, cam kết chất lượng Chính Hãng.

Xem thêm MLB Big Ball Chunky Shoes và những đôi giày Made In Korea làm dậy sóng cả thế giới thời trang

This entry was posted in News and tagged .