Hướng dẫn cách phân biệt giày adidas Superstar real và fake

Có thể nói với adidas thì Superstar vẫn luôn là một hình mẫu kinh điển. Một thiết kế đã thay đổi hoàn toàn vận mệnh của một thương hiệu mở cánh cửa đến với một thị trường Mỹ đầy màu mỡ. Tuy nhiên, sau gần 30 năm phát triển với sự yêu thích không đổi của thị trường phiên bản Superstar OG tem vàng đã trở thành đôi giày bị fake khắp nơi. Trong bài viết này hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu cách phân biệt một đôi adidas Superstar real và fake nha!

Hiện tại có rất nhiều phiên bản fake rất tinh vi trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, với mức giá retail của hãng là $85 chưa kể phí vận chuyển thì những mức giá dưới 1 triệu thực sự sẽ là một dấu hỏi lớn cho người mua hàng. Chưa kể những đợt săn sale thì mức giá của phiên bản này sẽ thông thường rơi vào khoảng 2 triệu đồng. 

Dẫu vậy, ngoài vấn đề giá cả khi mua thì cũng có một số cách nhận biết đơn giản mà ta có thể kiểm tra được sản phẩm mình mua có phải là chính hãng hay không nha.

Hộp đựng giày adidas Superstar

Đây là yếu tố đầu tiên cần lưu ý nếu muốn kiểm tra giày hàng hiệu có đúng là chính hãng hay không. Ở hộp đựng giày Adidas Superstar được làm bằng giấy cao cấp cứng cáp, vuông vắn, có in đầy đủ các thông tin về sản phẩm như hãng, xuất xứ, size giày, mã vạch, logo…tất cả đều được in sắc nét, màu sắc tươi sáng.

Với hàng fake sẽ không chú trọng đầu tư vào phần hộp đựng giày, thế nên trông rất lỏng lẻo, màu sắc và các chi tiết nhợt nhạt, dễ gãy và có nếp gấp. Nếu đặt hộp của giày Adidas thật và giả đứng cạnh nhau có thể thấy ngay sự khác biệt.

Tem giày

 

Tem giày xịn sẽ phẳng phiu, dán chắc chắn vuông vắn, có đầy đủ các thông số, font chữ đồng đều, rõ ràng mang tính thẩm mỹ cao. Còn với hàng fake thì ngược lại, tem lỏng lẻo, bị nhăn nhúm hoặc nứt gãy, nhìn không cao cấp một chút nào.

Form giày

 

From giày của Adidas Superstar đầy đặn, dày vừa đủ, cân đối chứ không bị bè ngang hay form quá to so với chân như hàng fake. Thân giày cứng cáp và chắc chắn chứ không bị mềm nhũn lỏng lẽo như giày giả. Với công nghệ làm giả ngày càng “cao tay” nên khi nhìn thoáng qua có vẻ là giống nhau, nhưng bạn để ý quan sát kỹ và sờ vào sẽ thấy sự khác biệt.

Đế giày 

Về phần đế giày được cắt rất gọn, trơn tru và bó sát vào hai bên tạo nên sự mềm mại tự nhiên. Đường line chỉ rõ nét thẳng đều, cân bằng với nhau trên mặt phẳng. Ngược lại, hàng fake sẽ thường để lại nhiều lỗi ở phần đế giày này, như phần da dưới đế bị dư ra, 2 đế không cân bằng, các đường chỉ không đồng đều…

Với những chi tiết cơ bản nhất, hi vọng bạn có thể an tâm hơn khi mua đôi giày “quốc dân” này khi mà hàng giả đang tràn lan trên thị trường. Tuy nhiên, tất cả chỉ là để tham khảo và lưu ý với mỗi lô sản xuất sẽ có những chi tiết thay đổi khác nhau. Do đó, vẫn nên lựa chọn cửa hàng chính hãng và uy tín để “gửi vàng”.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Adidas Superstar – đôi giày thể thao biểu tượng cho mọi thời đại