Cách phân biệt Nike LA x Air Jordan 1 “Black Toe” real và fake?

Việc tái tạo lại một phiên bản 33 tuổi có thể khó khăn, nhưng bằng cách nào đó Union LA đã làm được điều đó vào năm 2018. Khi được trao cơ hội tạo ra Air Jordan 1 với phiên bản của riêng mình, Union biết rằng họ đang làm đúng. Tiếp theo sau những hợp tác lớn với những cái tên như Off-White ™, đây đã là một năm trọng đại đối với Jordan Brand. May mắn thay, Union dường như không lo lắng. Tạo ra hai trong số những đôi giày thể thao được thổi phồng nhất trong năm, Union’s Air Jordan 1s là một thứ của vẻ đẹp. Kết hợp liền mạch hai màu của Air Jordan 1 với nhau, Union đã đưa Jordan 1 “Neutral Grey” và “Black Toe” lên một tầm cao mới. Sự hợp tác nổi bật đã đưa Union LA lên bản đồ của nhiều sneakerhead. Bán hết nhanh chóng vào ngày phát hành, Union Jordan 1s tiếp tục trở thành một trong những bản phát hành giày sneaker hot nhất trong năm. 
 

Như bạn mong đợi, điều này dẫn đến một số Union Jordan 1 giả xâm nhập thị trường. Tập Real vs Fake tuần này chứng kiến thi đấu với Union LA x Air Jordan 1 “Black Toe”. Là chuyên gia xác thực thường trú của Authentic Shoes, chỉ cho bạn cách phát hiện Union LA Jordan 1. Có một số chi tiết thú vị mà bạn có thể không mong đợi thấy, vì vậy hãy đảm bảo bạn xem video bên dưới và tham gia chương trình tặng quà! Tất nhiên, đó không phải là tất cả những gì chúng tôi sẽ cho bạn thấy. Dưới đây, Authentic Shoes đã tổng hợp một hướng dẫn đầy đủ về cách phát hiện một chiếc Union LA x Air Jordan 1 giả. 

Về giá

Giống như tất cả các hướng dẫn về Real vs Fake Authentic Shoes sẽ trao đổi với bạn về cách giá có thể giúp bạn phát hiện giày thể thao fake. Khi những chiếc Union LA x Air Jordan 1 giảm giá vào năm 2018, chúng không hề rẻ. Bán lẻ ở mức € 190, đây là mức cao hơn của thang đo cho Jordan 1s. Tuy nhiên, họ đã nhanh chóng làm lu mờ giá bán lẻ đó, nhanh chóng đạt mốc 800 €. Như hiện tại, Union Air Jordan 1 có giá bán lại là € 980.

Giá cả là một yếu tố mà bạn không thể kiểm tra nhanh chóng khi kiểm tra hợp pháp những chiếc Jordan 1 này. Hầu hết các seller sẽ cố gắng và dụ bạn bằng một mức giá rẻ. Bây giờ, không nói rằng không thể có giá rẻ trong thế giới giày thể thao. Tuy nhiên, nếu đôi Jordan 1 Unions mà bạn đang xem thấp hơn nhiều so với giá trị thị trường và cũng có giá bán lẻ thấp, thì hãy bỏ đi. Đó là một trong những cách đơn giản nhất để xác định một đôi giày thể thao là thật hay giả.

Xem thêm: Hướng dẫn phân biệt Gentle Monster real và fake?

Về Hộp Giày

Như với khá nhiều Jordan 1 giả, bao bì là một trong những khu vực quan trọng để bạn xem xét. Union LA Jordan 1s đi kèm với một hộp độc đáo, được tạo thành từ các quảng cáo Jordan cổ điển. Vì lý do này, nó vẫn là một trong những khó khăn cho những người sao chép chúng. Dưới đây, AS sẽ chỉ cho bạn một số điểm cần lưu ý khi thực hiện kiểm tra tính legit của Union Jordan. Bây giờ, sự khác biệt giữa những chiếc Union Jordan 1 thật và giả này là rõ ràng để nhìn thấy chỉ từ bao bì. Nếu bạn nhìn vào hộp bên phải, màu sắc rực rỡ và các chi tiết khá tuyệt vời. 
 

Bạn có thể thấy rằng màu sắc nổi bật, với Jumpman màu đỏ rõ nét ở giữa có thể nhìn thấy hoàn hảo. Tuy nhiên, Union LA Jordan 1 giả cũng chẳng đi đến đâu. Màu sắc rất mờ trên hộp Jordan 1 giả, một dấu hiệu nhanh để bạn nhận biết. Một yếu tố quan trọng khác cần xem xét ở đây là chất lượng tổng thể của việc in ấn. Bạn có thể thấy trên Union Jordan 1 giả rằng hộp có vẻ sần sùi hơn nhiều, điều gì đó được đánh dấu trong phần “Jam & Slam” ở bên cạnh. Nhiều người thậm chí không cần phải kiểm tra đôi giày để nhận thấy sự khác biệt này, vì vậy hãy cảnh giác!

Về Hang Tag

Tất cả những chiếc Jordan 1 đều tuyệt vời, nhưng có một vài chi tiết trên các phiên bản Union LA khiến chúng trở nên khác biệt. Đầu tiên, Union Jordans có một thẻ treo, tương tự như thẻ được tìm thấy trên Air Jordan 3. Những nét độc đáo trên những chiếc Union Jordans này là điều đã làm nên thành công của chúng và cũng là thứ có thể giúp bạn xác định một đôi thật hay giả. Nếu bạn nhìn vào các thẻ treo dưới đây, bạn sẽ thấy rằng có một số khác biệt rõ ràng. 
 

Thẻ treo Air Jordan 1 Union LA đích thực được in trong một hình vuông màu đỏ hoàn hảo. Các ngón tay trên Jumpman có thể nhìn thấy được và không có sơn màu đỏ nào xung quanh Jumpman. Tuy nhiên, Union LA Jordan 1 giả không tốt như vậy. Hình vuông màu đỏ được in tinh xảo và có sơn xung quanh mặt của Jumpman và các ngón tay. Tuy chỉ là những chi tiết nhỏ nhưng lại tạo nên sự khác biệt vô cùng lớn.
 
 
Được thiết kế bởi Peter C. Moore trên mặt sau của một chiếc khăn ăn, thiết kế Logo Wings kết hợp nhuần nhuyễn khái niệm về Michael Jordan đang bay, được đặt cho biệt danh “air” của anh ấy. Là một trong những phần quan trọng nhất của Air Jordan 1, Logo đôi cánh là một trong những khu vực quan trọng cần kiểm tra. Trên đôi giày Union Jordans giả đặc biệt này, biểu tượng đôi cánh bị lệch. Bạn có thể thấy trong hình ảnh bên dưới rằng tỷ lệ đơn giản là không đúng. 
 

Logo trông quá lớn, gần như kéo dài qua phần hỗ trợ mắt cá chân. Một chi tiết quan trọng khác là màu sắc. Đơn giản là nó quá tối trên đôi Air Jordan 1 Union LA giả. Nếu bạn nhìn vào thực tế, bạn có thể thấy nó sẽ trông như thế nào. Biểu tượng đôi cánh vừa vặn hoàn hảo giữa các đường chỉ khâu và cũng có màu xám nhạt hoàn toàn phù hợp với cổ áo.
 
 

Về Lười Gà

Đây là một trong những khu vực quan trọng nhất để bạn kiểm tra bất kỳ chiếc Jordan 1. Thẻ đeo lưỡi có một số chi tiết có thể giúp bạn xác định tính xác thực và phần lớn, những chi tiết này đều giống nhau. Trên đôi Jordan 1 Unions cụ thể này, chúng ta sẽ xem xét màu sắc và khả năng đọc của phông chữ. Dưới đây, bạn có thể thấy rằng Union Jordans thật sử dụng thẻ màu xám nhạt. 
 

Phông chữ cũng rất rõ ràng và bắt đầu ngay sau phần đầu của bọt trên lưỡi, giống như mọi chiếc Jordan 1. Tuy nhiên, khi nhìn vào những chiếc Union 1 giả, sự khác biệt rất rõ ràng. Bạn có thể thấy rằng văn bản trên thẻ lưỡi bắt đầu quá sớm, chạm tới bọt và làm vỡ bọt. Chữ trên Jordan 1 Unions giả rất mờ và không dễ đọc. Thêm vào đó, màu thẻ lưỡi quá tối. Mặc dù đây có thể là những chi tiết nhỏ đối với một số người, nhưng chúng tạo ra sự khác biệt rất lớn trong việc xác định tính xác thực.

Bài viết tham khảo thêm: Hướng dẫn cách phân biệt giày adidas Superstar real và fake

Về Insole

Như bạn mong đợi, Union đã thực sự thúc đẩy con thuyền trong sự hợp tác Air Jordan 1 của mình. Một trong những chi tiết độc đáo nhất trên chiếc Jordan 1 này là khăn giấy. Bây giờ, chúng tôi không cho bạn thấy điều này sớm hơn vì hàng giả rất gần với hàng thật. Tuy nhiên, thiết kế có các ghi chú đã được thực hiện khi Union ngồi xuống để thiết kế nó cho Air Jordan 1. Toàn bộ phần khăn giấy được bao phủ bởi dòng chữ này, thật trùng hợp nó cũng đi vào phần đế. Nếu bạn để ý bên dưới, bạn sẽ thấy dòng chữ trên đế giày Jordan thật là hoàn hảo. Các chi tiết phức tạp của từng từ, sơ đồ và nhãn “UNION” ở phía dưới đều dễ đọc. Tuy nhiên, sự giả tạo không tốt như vậy. Chữ bị mờ và khó đọc một số đoạn của bài viết. Hơn nữa, bạn cũng sẽ thấy rằng các sơ đồ ở phần trên của đế không khớp với nhau, với UNLA Jordan 1 giả bắt đầu sớm hơn hàng thật. 
 

Vì vậy, các bạn, kết thúc tập phim Real vs Fake tuần này! Chúng tôi hy vọng rằng bạn thích nó khi học được một chút gì đó về Union Jordan 1s thật và giả. Như mọi khi, nếu bạn đang tìm mua một đôi Union x Air Jordan 1 “Black Toes” thì hãy an toàn ở ngoài đó. Tất nhiên, nếu bạn không muốn căng thẳng hoặc có khả năng nhận được một cặp giả.

Bài viết tham khảo thêm: Hướng dẫn phân biệt áo Lacoste thật và giả