Curry 11 phiên bản kết hợp giữa Steph và nhà Under sẽ có gì?

Curry 11 có kiểu dáng tương lai nửa bootie, tương tự như Curry 10s. Công nghệ Warp được nhìn thấy ở phần đế trên. Đồng thời giày cũng ra mắt hệ thống đệm UA Flow mật độ kép để bổ sung thêm một lớp biểu tượng khác cho giày Curry. Giày cũng có một tấm đệm phân đoạn giúp ổn định khắp phần giữa bàn chân và phần dưới bàn chân. Giúp phần bàn chân trước linh hoạt hơn. Giày được trang trí chi tiết với các điểm nhấn màu xanh mòng xung quanh đế giữa, dây buộc và logo Curry trên giày thời trang.

Cùng Authentic-shoes tìm hiểu chi tiết hơn về Curry 11 nhé!

Curry 11 phiên bản kết hợp giữa Steph và nhà Under sẽ có gì?

Giới Thiệu Về Curry 11

Nổi tiếng như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất từng nắm bóng rổ, Stephen Curry liên tục đẩy mạnh sự tiến hóa của mình trên sân cỏ. Sau khi ký hợp đồng kéo dài với Under Armour vào tháng Ba vừa qua. Người vô địch NBA bốn lần và thương hiệu đến từ Baltimore đã chính thức giới thiệu đôi giày chính thức thứ tư dưới bảng Curry Brand – UA Curry 11. Lấy cảm hứng từ một tương lai xa xôi hiện đại hóa, phiên bản màu “Future Curry” ẩn dụ về tác động lâu dài của sự xuất sắc trong việc ghi điểm ba điểm của Stephen Curry đối với môn bóng rổ. Khi các thế hệ trẻ ngày càng nỗ lực để ném 3 điểm ngày càng nhiều, thậm chí ở khoảng cách xa hơn.

Giống như phiên bản giày thể thao trước đó của anh với phần trên cắt thấp. Phiên bản thứ 11 của dòng giày chữ ký của Curry sử dụng phần đế bên trong của Curry 10 để giới thiệu công nghệ Warp độc quyền của thương hiệu. Đây cũng là lần đầu tiên sản phẩm trong bộ sưu tập chữ ký của anh, trình làng hệ thống đệm dual-density UA Flow dưới chân.

Curry 11 phiên bản kết hợp giữa Steph và nhà Under sẽ có gì?

Trong suốt mùa giải thứ 15 của mình tại NBA, UA Curry 11 sẽ ra mắt nhiều phiên bản màu do chính anh tạo ra, tôn vinh các thương hiệu như Tuff Crowd của Brandon Jennings và tôn vinh các điều ngụ ý của Bruce Lee.

Đánh Giá Tổng Quát Giày Curry 11

Curry 11 ở đây là một bản cập nhật mang tính cách mạng so với các mẫu trước đó. Phần trên được làm cứng hiện nay của nó mang lại độ bền. Và khả năng thở, bên cạnh khả năng hỗ trợ tuyệt vời. Bộ đếm gót chân bên ngoài bổ sung vào phần cuối cùng này. Vì cấu trúc TPU của nó giữ Achilles, chừa chỗ cho khớp di chuyển tự do và thực hiện các cuộc tập trận bùng nổ và táo bạo. Giúp bạn cảm thấy nhẹ và nhanh khi mang loại giày này. Phần lực kéo đặc biệt ấn tượng của đế ngoài sẽ khiến bạn bất ngờ. Tuy nhiên, cao su của nó cực kỳ mềm và dễ bị mài mòn. Vì vậy tốt hơn hết bạn không nên sử dụng cặp UA này ngoài trời.

Curry 11 phiên bản kết hợp giữa Steph và nhà Under sẽ có gì?

  • Công nghệ trên UA WARP mang lại sự thoải mái thoải mái và khả năng kiểm soát nâng cao trong các chuyển động bóng rổ năng động
  • Lớp lót phía trên nửa bootie mang lại vừa co, thoải mái và khóa chặt vượt trội
  • Giày lót giày làm từ TPE hợp lý với độ nén thấp giúp hồi phục năng lượng và kéo dài tuổi thọ
  • Công nghệ đệm UA Flow siêu nhẹ, yên và mang lại độ bám tuyệt vời
  • Thân giữa bàn bên trong tăng cường hỗ trợ và ổn định cho mọi chuyển động
  • Đế ngoài UA Flow bền bỉ mang lại cảm giác Góc sân tốt hơn để bạn có thể cắt và dừng/bắt đầu nhanh hơn bao giờ hết

Đánh Giá Lực Kéo Của Curry 11

Lực kéo của Curry 11 là tuyệt vời. Điều đó đã xảy ra trên mọi mẫu Curry có công nghệ Flow. Ban đầu, có vẻ kỳ lạ khi chơi bằng giày bóng rổ không có đế ngoài truyền thống. Nhưng hợp chất xốp này bám chặt vào sân như việc không có ai làm và việc không có đế cao su cũng đồng nghĩa với việc giảm trọng lượng đáng kể.

Nhưng thiết lập này có nhược điểm của nó. Trên sân trong nhà không được vệ sinh thường xuyên, giày có tính năng Flow sẽ có xu hướng bám bụi nhanh chóng. Lớp bọt dính đó bám chặt vào mặt sân tốt hơn nhiều vật liệu khác. Nhưng cuối cùng nó cũng trở thành một nam châm hút bụi và mảnh vụn. Tất nhiên, đây không phải là một vấn đề lớn, chỉ cần đảm bảo làm sạch đế giày của bạn thường xuyên và bạn sẽ sẵn sàng để đi.

Curry 11 phiên bản kết hợp giữa Steph và nhà Under sẽ có gì?

Ngoài ra, Flow không phải là thiết lập bền nhất hiện có và do đó không lý tưởng để sử dụng ngoài trời. Tin tốt là, nếu bạn định chơi những thứ này trên bê tông. Nó sẽ mòn đồng đều và sẽ mang lại hiệu suất tốt cho đến cuối cùng.

Đánh Giá Chất Liệu Của Curry 11

Chất liệu trên Curry 11 rất giống với những gì chúng ta đã thấy trên Curry 9 và Curry 10. Phần trên có thể được chia thành hai nửa. Đầu tiên, chúng ta có mặt bên của giày được trang bị công nghệ Warp của UA rất nhẹ và thoáng khí. Nhưng đồng thời mang lại khả năng giữ chân rất tốt trên sân.

Ở mặt giữa của giày, chúng tôi có thứ mà Under Armor gọi là chất liệu Intelliknit. Mặc dù có cái tên lạ mắt nhưng chỉ là một loại vải dệt cơ bản được dệt chặt hơn. Mang lại cảm giác dễ chịu khi đi chân nhưng thực sự không có gì đặc biệt.

Cách xây dựng này sẽ hoạt động rất tốt trên sân. Khả năng ngăn chặn, thoáng khí và thoải mái đều sẽ được chú trọng. Hạn chế thực sự duy nhất là không tìm thấy vật liệu cao cấp. Tuy nhiên, này, đó là một đôi giày vòng hiện đại và đó là điều được mong đợi.

Kết Luận

Chi tiết:

  • Trọng lượng: 12,3 oz. Nhẹ nhàng, linh hoạt giúp bạn di chuyển dễ dàng trên sân đấu mà không cảm thấy bị hạn chế.
  • Kiểu buộc dây: Tiêu chuẩn. Thiết kế tiện dụng, dễ điều chỉnh phù hợp với kích thước chân của mọi người.
  • Thương hiệu: Under Armour

Curry 11 có nhiều điểm giống với 3 mẫu Curry trước đó. Cách tiếp cận của Armor trong việc thiết kế giày Curry trong những năm gần đây rõ ràng là “nếu nó không hỏng thì đừng sửa nó”. Điều này đã phát huy tác dụng vì Curry 8, Curry 9 và Curry 10 đều là những mẫu có hiệu suất xuất sắc. Và mỗi mẫu đều đã được cải thiện một chút so với phiên bản trước.

Điểm yếu duy nhất của tất cả các mẫu Flow Curry là phần đệm. Nhưng Flow dành cho bóng rổ mang lại cảm giác dày đặc và trung tính dưới chân. Khiến những đôi giày đặc trưng của nó trở thành món đồ khá thích hợp.

Với sự lặp lại mật độ kép mới này của Flow, điểm yếu đó đã được giải quyết. Đôi giày này có mọi thứ bạn biết và yêu thích từ dòng sản phẩm đặc trưng của Curry, với lớp đệm mềm hơn, nảy hơn.

Xem thêm: Thay đổi cuộc chơi: Giày bóng rổ Steph Curry