Curry 8 chính thức ra mắt trong tuần này với phối màu “Multicolor” đầu tiên

Vì những lần lặp lại trước đây được đặt dưới tên Under Armour, đôi giày Signature mới nhất của Steph Curry – Curry Flow 8, đang làm nên lịch sử một cách hiệu quả với tư cách là sản phẩm đầu tiên phát hành dưới Thương hiệu Curry độc lập như cách Nike đã làm với Jordan brand năm xưa.

Vào cuối tuần này, hãng sẽ cung cấp mẫu giày trong một số các phối màu khác nhau, bao gồm cả phối màu “Multicolor” mới được tiết lộ này. Từ trên xuống dưới, cặp giày này đi từ trung tính đến sôi động và sau đó quay trở lại. Đế màu trắng, gần như không có gì liên quan theo cách màu lớn ở phần trên.

Dây đan được bao phủ bởi các sắc thái đen, chỉ mang lại một số điểm nhấn tinh tế của màu xanh nhạt ở Upper và phần kéo gót mang thương hiệu Curry. Ở những nơi khác, phần bổ sung gây ồn ào nhất với tấm chắn bùn được in với sự sắp xếp nhiều màu, bảng điều khiển của nó có các tông màu xanh lá cây, xanh dương, đỏ, vàng và những thứ tương tự.

Về hiệu năng thì cần phải sở hữu trên chân mới có đánh giá chi tiết được, nhưng với việc là phiên bản đầu tiên của thương hiệu “Chef Curry” thì đôi giày xứng đáng nhận nhiều sự chus ý từ giới chuyên gia bóng rổ. Đặc biệt là Curry sẽ trở lại với đấu trường NBA sau một năm trấn thương, liệu đôi giày mới này sẽ mang lại cho anh điều gì đây?

Đến ngay Authentic Shoes để mang về cho mình một đôi Curry 8 để có thể ra sân và bắn 3 cháy rổ như những gì chàng cầu thủ này đã làm bùng nổ toàn bộ NBA.

Xem thêm: