Curry Brand hé lộ phiên bản Curry Flow 9 “Street Pack”

Là một trong những vận động viên xuất sắc của giải đấu bóng rổ nhà nghề Mỹ trong suốt 12 mùa giải có mặt anh, Stephen Curry đã định nghĩa lại cách một hậu vệ ghi điểm có thể chơi trên sàn đấu với những cú ném 3 điểm khó tin vào mắt người xem, những pha xử lý khéo léo và khả năng lãnh đạo. Và khi anh ấy bước vào năm 13, thợ săn của Warriors sẽ có cho mình một mẫu thiết kế giày bóng rổ hoàn toàn mới để đá trên sân bóng cứng: Curry Flow 9. Để bắt đầu các bản phát hành của nó, Curry Brand sẽ giới thiệu mẫu giày này dưới hình thức hợp tác với Sesame Street và giới thiệu “Street Pack” của phiên bản lần này.

curry-brand-he-lo-phien-ban-curry-flow-9-street-pack

Với một thiết kế mang đậm tính khí động học, đôi giày lệch khỏi chiều cao cắt ngang đã từng xuất hiện trên Curry Flow 8 và thay vào đó được cắt nhỏ xuống để trông thấp hơn. Các lớp đế lần đầu tiên được ra mắt dưới vật liệu bóng rổ UA Warp hoàn toàn mới của Armour, tạo ra một thẩm mỹ tinh xảo và cung cấp cho các vòng đệm có độ ổn định cao. Nó hoạt động cùng với UA Flow của phần Mid-sole, có tính năng băng chức năng xuyên suốt khóa chân vào các midsoles UA Flow.

curry-brand-he-lo-phien-ban-curry-flow-9-street-pack

Sự hợp tác mới này với Sesame Street sở hữu đến bảy phối màu khác nhau, mỗi màu đều tôn vinh một trong những nhân vật Múa rối mang tính biểu tượng của chương trình thời thơ ấu. “Bộ sưu tập này là cơ hội để mọi người sử dụng trí tưởng tượng của mình một chút,” Curry nói. “Bạn thực sự có thể thể hiện cá tính của mình thông qua cách bạn chơi. Tôi thích sáng tạo trên sân, thử những điều mới và thể hiện những khía cạnh khác nhau của bản thân. Các nhân vật của Sesame Street chứng minh rằng tất cả mọi người đều thuộc về thế giới của trò chơi.”

curry-brand-he-lo-phien-ban-curry-flow-9-street-pack

Các bản phát hành đầu tiên trong bộ sưu tập Sesame Street của Curry Brand sẽ là 2 phối màu “Count It” và “Play Big” lấy cảm hứng từ Bá tước von Count và Big Bird. Chúng dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 11. Các phần lặp lại khác trong bộ sưu tập đều có các nhân vật như Oscar the Grouch, Cookie Monster và nhiều nhân vật khác.

curry-brand-he-lo-phien-ban-curry-flow-9-street-pack

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: Top 5 đôi giày xấu nhất từng xuất hiện tại NBA

Top những đôi giày Air Max đẹp nhất mọi thời đại!