Dân công sở yêu sneaker chọn gì vào mùa hè này? (Phần 1)

Với đặc thù công việc thì dường như những bạn gắn liền tám tiếng một ngày của mình với bàn máy tính và môi trường có phần hơi thiên về lịch sự. Đó cũng là lí do mà với nhưng ai yêu thích sự thoải mái của những đôi sneaker đặc biệt là vào mùa hè luôn đau đầu xem lựa chọn thiết kế nào mới phù hợp. Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ gửi tới các bạn những gợi ý cực chất cho dân công sở yêu giày Sneaker vào mùa hè này.

1. Adidas Originals NMD R2 Japan Primeknit

Dành riêng cho những bạn nữ đang đi làm, vải Primeknit là thứ vải nhẹ, thoáng mát và thoải mái nhất trong tất cả dòng giày không chỉ riêng của Adidas. Và phối màu trắng với họa tiết kiểu nhật thì rất nhẹ nhàng. Mang đôi sneaker này ở công sở thì khỏi chê. Ngoài ra đế vẫn có vài tag hồng làm nổi bật bạn lên nhưng không quá màu mè.

2.Adidas GORE-TEX X NMD CS1 Pack “Core White”

Như đã nói ở trên thì vải Primeknit mang rất sướng và mát nhờ độ co giãn. Và đây là một mẫu giày như vậy. Tuy nhiên đặc biệt hơn nữa, công nghệ Gore-tex nổi tiếng giúp bạn giữ được độ thoáng khí nhưng lại Chống Nước.

Wow, mùa hạ mưa nhiều mà có một em sneaker vừa thoáng mát vừa chống nước thì quá là đỉnh cao rồi.

3.Nike Air Max 97 Ul 17 HAL Black Olive

Nói về thoáng mát thì không thể không nói đến những đôi Air Max 97. Rất nhiều người coi Air Max 97 như một đôi dép vì độ thoáng mát của nó. Dáng vẻ tàu Bullet Train Nhật Bản lịch lãm không khác gì một đôi giày da. Phối màu Black Olive mình mang đến hôm nay là một tông màu trầm lịch sự, tuy nhiên không quá u ám như màu đen của giày công sở.

Xem thêm : Dân công sở yêu sneaker chọn gì vào mùa hè này? (Phần 2)

4.Nike Air Max 97 SE ‘​​Parachute Beige’

Và đương nhiên rồi, sẽ có ngay 1 đôi 97 cho chị em. Màu Beige là một màu phù hợp ở không gian mà bạn không muốn mình quá nổi bật nhưng vẫn có màu sắc riêng. Đặc biệt sự nữ tính được pha trộn với phong cách tự lập bởi nét trẻ trung, hiện đại của đôi giày Nike.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Undefeated x Nike Air Max 97 trở lại trong 2020 với phối màu neon nổi bật