Dân công sở yêu sneaker chọn gì vào mùa hè này? (Phần 2)

Với sự nở rộ của Sneaker và phong cách thời trang đường phố thì Sneaker không chỉ gói gọn là phong cách của giới trẻ mà thậm chí ngay cả những người làm việc công sở cũng có thể lựa chọn cho mình những mẫu giày Sneaker để mang như một đôi giày hàng ngày không còn gì là điều quá bất ngờ nữa. Đón được xu hướng ấy, mời các bạn đó đọc tiếp phần 2 của những mẫu giày Sneaker cho dân công sở hàng này cùng Authentic Shoes nhé. 

5. Nike Air Jordan 4 Retro SE ‘Neon 95’

Air Jordan 4 Retro SE ‘Neon 95’ lấy cảm hứng từ phối màu OG mang tính biểu tượng của Air Max 95, với các sắc thái khác nhau của màu xám ở phần trên bằng da lộn. Trải qua 30 năm lịch sử, Jordan 4 càng ngày càng chứng tỏ mình là một phần không thể thiếu của thời trang đường phố với những giá trị vượt thời gian trong thiết kế của Nike. Và với tông màu trầm ấm thì chắc chắn đây sẽ là một mẫu giày cực kì phù hợp cho những ngày làm việc đông ấm áp.

Các dải màu vàng neon rực rỡ xuất hiện trên lưới cứng, lưới bảng tứ quý và logo Nike Air tô điểm cho bộ đế gót control. Phần midsole đặt trên một đế giữa màu đen chắc chắn, được trang bị bộ đế Air có thể nhìn thấy ở gót với màu vàng neon.

6. Air Force 1 Type 2 ‘Triple White’

Nike Air Force 1 Type-2 mang lại nét thủ công cho một vẻ ngoài mang biểu tượng đặc trưng của nó. Với lớp phủ cao su ở phần ngón chân và hệ thống đóng xung quanh gót chân gật đầu với đỉnh cao OG, nó cho phép bạn bước vào một không gian mới của phong cách Air Force 1. 

Cứ 10 vị khách order giày gần nhất thì có đến 3 người đặt đôi Air Force 1 Type 2 ‘Triple White’ này. Một phối màu trắng cũng khá thú vị vào mùa hè này đấy chứ. 

Xem thêm : 4 Lưu ý khi chọn size giày Sneaker

7. Nike Air Jordan 1 Mid ”Pine Green”

Được bao phủ trong những miếng da cao cấp nhất, theo phong cách cổ điển, hình bóng ở giữa này được khoác lên mình màu xanh lá cây và trắng ở các lớp dưới, lớp trên với Swooshes màu xanh lá cây ở hai bên hông, hộp giày màu xanh lá cây và màu đen trên tấm chắn bùn và gót. Đôi cánh của Air Jordan được sơn màu đỏ tương phản ở các mặt bên của hông, cũng như với biểu tượng Jumpman trên lưỡi của Pine Green Air Jordan 1 Mid. Kết hợp những kiểu giày này với chiếc quần jean yêu thích của bạn và những chiếc áo oversized trong mùa này để có một diện mạo khá bướng.

Màu xanh lá cần mát mẻ thì quá là phù hợp cho hè này. Mình đã thử đặt cạnh cái chậu cây xem có hợp công sở không thì thật bất ngờ. Quá là đỉnh lun. Với giá cả rất phải chăng, chỉ khoảng 4tr hơn 1 tí đã có trong tay đôi Jordan 1 màu pine green. Xem qua và quyết định xem có nên mua không nhé.

Xem thêm : Dân công sở yêu sneaker chọn gì vào mùa hè này? (Phần 1)

8.Nike Air Force 1 ’07 ”White”

Đây sẽ luôn luôn là đôi giày thể thao bóng rổ đầu tiên có công nghệ đệm Air mang tính cách mạng của Swoosh bên trong gót chân của nó, và cũng là thử nghiệm đầu tiên của nó với kết cấu chống trượt – một quy trình vẫn được sử dụng cho đến ngày nay trong sản xuất giày thể thao. Nhưng đáng chú ý nhất, Air Force 1 sẽ là bước đột phá đầu tiên của nhà thiết kế huyền thoại Nike Bruce Kilgore vào thế giới thiết kế giày thể thao bóng rổ.

Không chỉ phù hợp vào mùa hè mà mùa nào thì mua 1 đôi Air Force 1 White cũng rất phù hợp. Màu dễ mang, trang phục công sở kể cả sơ mi quần âu hay váy cũng đều hợp.

Như Authentic Shoes được biết, lượng Air Force 1 All White được bán ra chưa bao giờ giảm sút bất kể đông hay hè, có ở nhà vì dịch bệnh hay không.

Tham khảo thêm: Muốn “chói” hơn nắng hè thì chọn giày hay dép?