Muốn “chói” hơn nắng hè thì chọn giày hay dép?

Nắng hè luôn là kẻ thù không đội trời chung với thời trang và nhất là làn da của chúng ta. Bởi nhiệt độ quá lớn khiến cơ thể mệt mỏi muốn mặc ít hơn và chưa bao giờ nhìn thấy đôi giày yêu thích lại không muốn đi đến thế. Tuy nhiên, nên đi giày hay đi dép vào mùa hè vẫn luôn là cuộc tranh cãi không hồi kết. Trong bài viết này hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu rõ hơn xem liệu rằng có nên đi giày thể thao vào mùa hè 2020 này không nha!

1. Hãy yêu thương bản thân thật nhiều

Hình ảnh những cô chú lao động đang ngày ngày bất chấp nắng hạ mà mưu sinh hẳn không còn quá xa lạ với bất cứ ai trong chúng ta. Đằng sau làn da rám nắng ấy là những vất vả nhọc nhằn. Tuy nhiên, nhìn kĩ hơn lại là những dấu hiệu lão hóa sớm do da bị tàn phá dưới ánh nắng nhiều giờ liền.

Đặc biệt là bàn chân của chúng ta tiếp xúc nhiều với mặt đất. Nếu chỉ đi dép tuy có thoáng hơn nhưng đó cũng đồng nghĩa không hề có bất kỳ màng bảo vệ nào trước cái nắng hè. Bởi vậy, giải pháp tối ưu đó là tiếp tục sử dụng giày thể thao cho mùa hè tuy nhiên cần lưu ý nên chọn những đôi giày thấp cổ với đế êm cùng chất liệu “dễ thở”. Điều này không chỉ tạo độ thoải mái nhất cho bàn chân mà cũng bảo vệ da chân trước cái nắng hè. Hẳn chẳng ai muốn đi dép rồi va vào đâu đó khiến bàn chân bị thương.

Xem thêm: Những lời khuyên cho bạn trước khi mua Nike Kyrie 6

2. Nâng niu bàn chân Việt với một đôi giày thể thao.

Việc mang dép tuy nhanh gọn; giày cao gót giúp hack dáng không ít nhưng khả năng hỗ trợ từ chúng đem đến cho người sử dụng gần như là không có. Những ngày dài bắp chân tê rần vì đứng quá lâu trên giày cao gót hay ngón chân tê mỏi vì đi dép cả ngày hẳn ai cũng đã từng trải qua một lần. Ngoài ra, vào mùa hè chúng còn khiến bàn chân hằn quai dép rất mất thẩm mỹ.

Thêm vào đó, những chuyến du lịch nghỉ mát còn đợi chúng ta phía trước. Thật có lỗi với bản thân nếu không tranh thủ tận hưởng khoảng thời gian hiếm có này đúng không nhỉ? Đặc biệt, với những địa hình hiểm trở cần sự vững chắc hay những khu vực dã ngoại thì một đôi giày thể thao là không thể thiếu. Điều này cũng lí giải tại sao dù có yêu thích giày cao gót hay giày da đến đâu thì giày thể thao vẫn là vật “bất ly thân”.

Xem thêm:  Top 10 đôi chứng minh Jordan 1 vẫn ở đỉnh cao (P2)

3. Tính thời trang khiến ai cũng “chất” như fashionista với giày thể thao

Ở thời điểm hiện tại thì dù bất kỳ một món đồ nào được ta diện lên người thì ngoài tính ứng dụng thì tính thời trang cũng là một yếu tố không thể bỏ qua. Như một cách khác để thể hiện cá tính của bản thân với kiểu dáng, thiết kế cùng màu sắc đa dạng; dù bạn lựa chọn phong cách nào thì hẳn vẫn tìm được một đôi giày thể thao phù hợp.

Thêm vào đó, mùa hè ta thường có xu hướng đi theo phong cách tối giản thường sẽ khiến outfit có phần mờ nhạt. Do đó, điểm nhấn từ một đôi giày cá tính hẳn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Áo thun trơn kết hợp với quần short bóng rổ cùng một đôi giày cá tính cũng đủ để khiến ta “chói chang” hơn cả nắng hè. Trên đây là những ý kiến đa chiều được tổng hợp bởi Authentic Shoes! Hi vọng những đôi giày thể thao cá tính sẽ là bạn đồng hành cùng chống chọi lại cái nắng hè mà vẫn đủ “cool” cho mọi góc nhìn!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Star Wars x Adidas Stan Smith “Luke Skywalker”