Đánh bại mọi đối thủ trên sân golf với 9 siêu phẩm Air Jordan

Sân golf không chỉ là nơi để tận hưởng thiên nhiên mà còn là đấu trường để các golfer tranh tài. Giày golf Air Jordan, với thiết kế thể thao, công nghệ hiện đại và sự đẳng cấp của thương hiệu Jordan, sẽ giúp bạn tự tin đối mặt với mọi thử thách và trở thành tâm điểm trên green. Bạn đã sẵn sàng để chinh phục những đỉnh cao mới chưa? Hãy cùng Authentic Shoes khám phá “vũ khí bí mật” giúp bạn đánh bại mọi đối thủ trên sân golf.

Air Jordan 4 Golf ‘Military Blue’

Mặc dù phiên bản sneaker thực tế không trở lại cho đến đầu năm nay, màu sắc “Military Blue” được yêu thích của Air Jordan 4 đã hạ cánh với các đinh golf ba năm trước. Một trong những trường hợp hiếm hoi của một mẫu Air Jordan OG không mặc màu sắc Chicago Bulls được yêu thích, Jordan 4 này có màu Military Blue, trắng và xám trên lớp trên bằng da cao cấp của nó.

Air Jordan 4 Golf “Bred”

Dễ dàng một trong những đôi giày sneaker được yêu thích nhất mọi thời đại, Air Jordan 4 “Bred” được liên kết với một trong những khoảnh khắc trên sân đấu mang tính biểu tượng nhất của Michael Jordan: The Shot. Phiên bản dành cho golf này có tất cả các yếu tố đáng kính của đôi giày sneaker gốc, bao gồm phần trên bằng nubuck bơ và lớp phủ cao cấp. Một Jumpman có trên gót giày, trái ngược với “Nike Air” được ưa thích, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một Jordan mang tính biểu tượng để rock trên sân fairway, thì đây có thể là một trong những đôi giày dành cho bạn.

Travis Scott x Air Jordan 1 Low Golf

Travis Scott và Jordan đã quyết định thay đổi công thức hợp tác của họ một chút vào năm ngoái với một phiên bản dành cho golf của Jordan 1 Low, tạo nên một sản phẩm chắc chắn là mục nhập được quảng cáo nhiều nhất trong danh sách này. Để tiếp thị cho đôi giày, Travis đã hợp tác với Brooks Koepka, một lựa chọn hoàn hảo để đi cùng với tính cách nổi loạn của rapper. Hoàn hảo cho một vòng 18 lỗ tất nhiên, rất nhiều người trên internet đã lấy đôi giày này ra khỏi sân golf và mang nó như một đôi giày thường.

Eastside Golf x Air Jordan 1 High Golf ‘Out of the Mud’

Olajuwon Ajanaku và Earl A. Cooper đã thành lập Eastside Golf với mục tiêu tạo ra một thương hiệu mà những người như họ có thể liên hệ. Họ là hai người đàn ông da đen từng là thành viên của đội golf Morehouse College năm 2010, đội đã dẫn dắt HBCU đến chức vô địch quốc gia golf đầu tiên của mình. Kể từ khi thành lập thương hiệu, Eastside Golf đã thu hút sự chú ý của Jordan Brand, dẫn đến một số sự hợp tác thành công, bao gồm cả “Out of the Mud” Jordan 1 này, nhằm đại diện cho việc vượt qua nghịch cảnh cả trên và ngoài sân golf.

Eastside Golf x Air Jordan 12 Low Golf ‘Out of the Mud’

Từ cùng bộ sưu tập “Out of the Mud” như Air Jordan 1 ở trên, đôi Jordan 12 Low đinh này bước ra khỏi những đường nét thông thường mà chúng ta thấy trên sân golf. Nó có một phối màu sạch sẽ màu xanh navy, cam và trắng với những điểm nhấn màu vàng bắt mắt. Đôi giày này thậm chí đã lọt vào vòng đấu khi Wyatt Worthington II buộc chúng vào trong Rocket Mortgage Classic năm 2022. Và nếu nó đủ tốt cho anh ấy, thì có lẽ nó đủ tốt cho bạn.

Happy Life Wood x Air Jordan 9 Low Golf

Happy Life Wood là một nghệ sĩ tạo ra những tác phẩm điêu khắc tinh xảo từ nhiều loại gỗ khác nhau, định hình chúng thành áo bóng rổ, giày thể thao, ô tô và nhiều thứ khác. Anh ấy đã tạo ra các tác phẩm tùy chỉnh cho các vận động viên như Jordan Poole, PJ Tucker và Julius Randle, và đầu năm nay, anh ấy đã phát hành một sự hợp tác chính thức với Jordan Brand trên một đôi giày Jordan 9 Low Golf. Tất nhiên, đôi giày trông giống như một trong những tác phẩm điêu khắc của nghệ sĩ, với phần trên bằng gỗ giả lấy cảm hứng từ các câu lạc bộ gôn bằng gỗ retro.

Michelle Wie West x Air Jordan 1 Retro High Golf NRG 2

Dễ dàng là lựa chọn táo bạo nhất trong danh sách này, phiên bản Jordan 1 High Golf này được thiết kế hợp tác với pro PGA tour Michelle Wie West. Cô trở thành nữ chuyên gia LPGA trẻ nhất để thực hiện một cú cắt ở tuổi 13 và bây giờ cô ấy có đôi Jordan 1 riêng của mình để thêm vào sơ yếu lý lịch của mình. Lấy cảm hứng từ cuộc sống của cô ấy, mô hình này có một phiên bản sóng của biểu tượng Swoosh, chữ viết tắt của con gái cô ấy trên lưỡi giày bên trái, từ “mom” bằng tiếng Hàn trên bên phải và một đồ họa aloha trên đế giày của nó.

Jordan ADG 3 Golf ‘Black Cement’

Hầu hết các đôi giày trên danh sách này là các phiên bản phối lại của những hình bóng Jordan Brand yêu thích của bạn. Nhưng điều đó không có nghĩa là Jordan Brand không tạo ra các tùy chọn cho những người chơi golf đang tìm kiếm một diện mạo truyền thống hơn. Nếu bạn không hoàn toàn muốn tạo ra một tuyên bố với giày của mình nhưng bạn vẫn muốn mang theo sự tự tin mà chỉ Jumpman có thể mang lại, thì dòng ADG là lựa chọn tốt nhất của bạn. Màu sắc nào tốt để “chinh chiến” hơn “Black Cement” mang tính biểu tượng?

Air Jordan 1 Low Golf ‘Chicago’

Không gì có thể vượt qua được một cổ điển, và không có gì cổ điển hơn màu sắc “Chicago” mang tính biểu tượng. Phiên bản cao của “Chicago” Jordan 1, một tác phẩm thiết kế giày sneaker cổ điển không thể tranh cãi, là một trong những đôi giày golf crossover retro đầu tiên mà Jordan Brand từng thực hiện. Ở đây, nó xuất hiện ở phiên bản cổ thấp với màu sắc mang tính biểu tượng.

Giày golf Air Jordan không chỉ là một đôi giày thể thao, mà còn là biểu tượng của phong cách, hiệu suất và sự đam mê với golf. Với thiết kế độc đáo, công nghệ hiện đại và sự đa dạng về mẫu mã, Air Jordan đã và đang chinh phục trái tim của hàng triệu golfer trên toàn thế giới.

Xem thêm:

Coco Gauff: Hành trình sáng tạo đôi giày signature thứ hai

Học sinh, sinh viên mê giày sneaker không thể bỏ qua Jordan 1